Bethesda đăng đàn "đá xéo" FarCry New Dawn đạo nhái sản phẩm mới của mình, thực hư đúng hay sai?

Gà Béo 24/01/2019 17:20

MỤC LỤC [Hiện]

Cụ thể hơn, Rage 2 đã viết trên tiwitter: "@FarCrygameOh sweet. The game looks great! #OnWednesdaysWeWearPink" một cách đầy ẩn ý. Điều này khiến nhiều người theo sát 2 tựa game này có phần hơi ngỡ ngàng vì bối cảnh được xây dựng, các nhân vật, khí tài hay cốt truyện đã từng được công bố của chúng chẳng hề giống nhau.



những cáo buộc "bắt chước" liên tục được đăng tải

Nếu như Rage 2 bám vào phần gameplay hành động với tiết tấu nhanh và có chất "điên" thì có lẽ cũng chẳng thể nói lên điều gì vì từ trước đến nay FarCry luôn là một tựa game đa phong cách, chọn stealth hay action hoàn toàn phụ thuộc vào sở thích người chơi. Điều duy nhất tương đồng có lẽ là hình ảnh nữ nhân vật phản diện được sử dụng trong gameplay mà thôi.


thế giới quan hoàn toàn khác biệt giữa 2 tựa game FCND - trái/ R2 - phải

Tuy nhiên nếu để ý kĩ, ai cũng sẽ thấy ngờ ngợ với tông màu hồng được sử dụng trong những mẩu quảng cáo của 2 tựa game này. Và trong phần trạng thái cũng có nhắc đến việc "cả 2 đều khoác lên bộ áo hồng", rất có thể đây là nguyên nhân khiến Rage 2 nổi đóa với FarCry New Dawn.


điên điên xài tông màu hồng nhưng cũng chả liên quan lắm

Công bằng mà nói thì việc Rage 2 tố FarCry New Dawn đạo tông màu quảng cáo của mình là hoàn toàn không có cơ sở. Những mẫu quảng cáo bám sát với tông màu của thế giới game được xây dựng hoàn toàn mới thì chẳng có gì sai cả, rất có thể đây chỉ là chiêu trò gây sự chú ý trước thềm ra mắt của tựa game này mà thôi.

Viết bình luận