Apex Legends: Vì sao không được xem thường bộ kĩ năng của Pathfinder?

HNAQ 31/03/2019 17:39

MỤC LỤC [Hiện]

Pathfinder có lẽ không quá phổ biến nhất Apex Legends, nhưng chiêu của nhân vật có thể tăng khả năng thắng của bạn lên rất nhiều. Rất nhiều game thủ chọn nhân vật nhỏ bé như Wraith, bởi vì khả năng mở cổng dịch chuyển tuyệt vời cùng hitbox nhỏ của cô – khiến cho đối phương khó bắn trúng hơn.

Ở mặt khác, Pathfinder là một trong những Legend lớn nhất game và người chơi đã khám phá được nguyên nhân khiến cho hitbox của robot này lớn hơn. Vấn đề này sau đó đã được Respawn sửa, nhằm khuyến khích bạn thử qua Legend này.

Tại sao kĩ năng của Pathfinder là tốt nhất?

Di chuyển. Trong Apex Legends, di chuyển là một trong những cơ chế quan trọng nhất và không có chiêu nào của các legend khác cho phép bạn tung hoành ngang dọc như Pathfinder.

Nếu bạn kết thúc cú nhảy của mình bằng slide (trượt) để tăng tốc độ hơn, đối thủ của bạn sẽ không ngờ đến điều này. Kỹ năng grapple kết hợp với cơ chế slide có thể tạo ra lợi thế trước đối thủ – hitbox tuy lớn hơn đôi chút thật sự đáng để đánh đổi tốc độ này.

Theo như Redit Cassiopeia93, kỹ năng của nhân vật có thể khai thác lợi thế tầm cao, khi đối phương đang hồi máu từ xa. Bằng cách dùng grapple khi nhảy, bạn sẽ phi thân như ‘phim kiếm hiệp’, tiếp cận đối phương rất nhanh và kết liễu họ. Nếu như bạn xem xong clip dưới đây thì sẽ hiểu Pathfinder khủng khiếp như thế nào.

Hiệu quả từ bộ kĩ năng mà Pathfinder đem lại

Ultimate của Pathfinder có thể giúp đội chọn vị trí tốt nhất khi vòng bo dần nhỏ lại

Trong các game battle royale, lợi thế địa hình cao luôn là một trong những điểm lợi nhất của map – trong Apex Legends game có rất nhiều ngọn núi được xem là vị trí lý tưởng để đứng khi mà game chỉ còn vài người chơi sống sót.

Sử dụng ultimate của Pathfinder, bạn có thể bắn dây đu lên hầu hết mọi địa điểm, để bất ngờ tấn công đối thủ. Bạn có thể dụ đối phương sử dụng zip line để chúng tự nộp mạng cho mình.

Theo gameworld

Viết bình luận