Apex Legends: Game thủ chuẩn bị "hiến máu" cho Battle Pass mùa đầu tiên

HNAQ 19/03/2019 14:52

MỤC LỤC [Hiện]

Vậy là sau bao nhiêu thông tin úp mở về việc Battle Pass mùa đầu tiên của Apex Legends sắp sửa ra mắt thì mới đây, Apex Legends đã chính thức công bố ngày ra mắt Battle Pass là 0h thứ tư ngày 20 tháng 3 năm 2019. Nếu bạn đã từng mua thứ này ở game Fortnite thì nó khá là quen thuộc.

Battle Pass mùa 1 sẽ có 2 lựa chọn cho bạn, một là bắt đầu ở level 1 và 2 là bắt đầu ở level 25. Chúng tôi khuyên bạn nên mua ở lựa chọn 2 là bắt đầu ở level 25 để tiết kiệm thời gian cày cuốc cũng như có được những vật phẩm hiếm sớm hơn vì Battle Pass mùa 1 này chỉ kéo dài khoảng 3 tháng nên hãy tận dụng thời gian để kiếm được hiệu quả.

Trong Battle Pass này bạn sẽ mở khóa được các skin nhân vật mới, skin vũ khí cũng như các âm thanh, trang trí Legends hết sức đẹp mắt để khiến cho nhân vật của bạn nổi trội hơn trọng mọi cuộc chiến. Một điều khá thú vị nữa là bạn cũng có thể kiếm được 1 vài thứ mà không cần phải bỏ tiền ra mua Battle Pass này.

Legends mới sẽ không có mặt trong Battle Pass này, nhưng một điều thú vị là skin của Legends này sẽ có trong Battle Pass ở level 48. Những vật phẩm ở level càng cao càng đẹp và hiếm, và ở level 100 bạn sẽ nhận được skin của súng Havoc cực đẹp, đây có thể là skin Legendary của súng.

Số tiền mà bạn bỏ ra để sở hữu Ballte Pass là bao nhiêu?

Bạn sẽ có 2 lựa chọn về việc mua Battle Pass mùa 1 là gói Battle Pass có giá 950 Apex Coins (khoảng $16) và gói Battle Pass Bundle có giá 2800 Apex Coins (khoảng $48 ). Việc mua thông qua các shop ở Việt Nam sẽ rẻ hơn hoặc bạn có thể mua trực tiếp tại game thông qua các thẻ thanh toán quốc tế.

Viết bình luận