Apex Legends: Bản vá mới sẽ hạn chế tối đa tình trạng crash game

HNAQ 26/03/2019 09:02

MỤC LỤC [Hiện]

Tuần qua, game đã có thêm nhiều điều thú vị đó là được thêm một Legends mới Octane và Battle Pass Season 1. Về phía NPH game cũng không vì thể mà buông lơi cải thiện game ngày càng tốt hơn, khắc phục những lỗi mà người chơi gặp phải.

Nhờ vào một tệp .txt có trong bản vá thứ ba đã giúp cho NPH có thêm thông tin để cho ra một bản vá mới tốt hơn giúp khắc phục tình trạng crash game một cách tối đa nhất có thể cho người chơi.

"Tin tốt là [các tệp] đã cung cấp cho chúng tôi thông tin tuyệt vời và tiết lộ một vài vị trí sự cố và chúng tôi đã phát hiện ra rằng nhiều trong số này có liên quan. Một trong những vấn đề dường như là do một phần của bộ nhớ thay đổi chương trình được sử dụng bởi một phần khác. Những lỗi này là khó tìm nhất ", nhóm nghiên cứu cho biết trong một bài đăng trên Reddit. "Chúng tôi chưa bao giờ thấy sự cố trong bất kỳ thử nghiệm nội bộ nào trước đây, nhưng bây giờ cuối cùng chúng tôi có thể tái tạo lỗi và điều đó có nghĩa là chúng tôi có thể tìm thấy nó và sửa nó."

Vậy là vấn đề về tình trạng crash game trước đây đã được nhà phát triển game giải quyết triệt để, giúp cho người chơi có được sự trải nghiệm game tốt hơn. Qua đó người chơi gặp phải lỗi về tệp .txt thì vẫn có thể gửi cho nhà phát triển để họ khắc phục một cách tối ưu nhất. Chúng ta hi vọng game sẽ sớm giải quyết thêm được vấn nạn hack/cheat nhức nhối hiện nay thông qua kế hoạch banned phần cứng của các hacker.

Viết bình luận