20th Century Fox hé lộ Alien: Blackout có thể sẽ là tên của Alien game phần tiếp theo

NhatQuang 26/11/2018 08:01

MỤC LỤC [Hiện]

Vào tháng 1, FoxNext Games cho biết họ đang làm việc để sớm ra mắt một tựa game bắn súng đề tài Alien mới. Tuần này, công ty mẹ của hãng 20th Century Fox đã phát hành một tựa game cho Alien: Blackout, đây liệu có phải là một sự trùng hợp? Điều này cho thấy đó có thể là tên của game tiếp theo trong loạt phim Alien ăn khách.

Hơn thế nữa, những tấm poster về Alien - người ngoài hành tinh được 20th Century Fox hé lộ rất nhiều trong tuần này. Ngoài ra, hình ảnh Alien còn được gắn liền với một teaser cho The Game Awards 2018, diễn ra vào tháng tới. Geoff Keighley - người luôn gắn với The Game Awards cũng đã đăng một hình ảnh teaser của Alien mới lên trang cá nhân với dòng chữ "World Will Change" cùng với logo chữ W lớn.

Như bạn có thể biết, Tập đoàn Weyland-Yutani từ nhượng quyền thương mại nước ngoài cũng có một W lớn làm biểu tượng của nó, và khẩu hiệu của nó là "Xây dựng thế giới tốt hơn". Weyland-Yutani là tập đoàn chuyên sản xuất các sản phẩm mang thương hiệu người ngoài hành tinh cho vũ trụ Alien.

Dù thế nào đi nữa thì chắc chắn một game về đề tài Alien sẽ sắp sửa ra mắt khán giả. Chúng ta hãy chờ đón màn ra mắt chính thức của nó nhé.

Viết bình luận