Zombie.io - Tựa game gây nghiện hơn cả esports

Đậu Đậu 01/12/2016 10:00

(Game 8) – Bạn nghĩ rằng các tựa game esports là những tựa game dễ gây nghiện nhất? Nó đúng cho tới khi bạn thử chơi Zombie.io một game có lối chơi cực kỳ truyền thống nhưng cũng không kém phần thú vị.

 

Là một tựa game có lối chơi điều khiển khéo léo truyền thống đi cùng với giao diện đồ họa đẹp mắt, không quá khó hiểu khi mà Zombie.io đang là trò chơi có vị trí khá cao trên bảng xếp hạng ví dụ như: Top 1 New free Action game, Top 2 New Free game sau Slither.io, top 3 New free overall, Top 2 free action game, Top 9 free game.

 

 

 

Tại sao Zomebie.io lại có thể làm mưa làm gió như vậy? Đó là nhờ cách chơi đa dạng đi cùng với nhiều trang phục zombie ngộ nghĩnh đáng yêu. Chi tiết hơn các bạn có thể xem tại bài viết này:

 

https://game8.vn/news/zombie-io--dinh-cao-cua-tua-game--ran--huyen-thoai-49243

 

Sau khi đọc bài viết trên, chắc hẳn các bạn cũng đã hiểu lý do tại sao Zombie.io lại có khả năng "gây nghiện" còn lớn hơn cả những tựa game esports rồi có phải không? Yếu tố duy nhất các tựa game esports có thể hơn được trò chơi này có lẽ chỉ là tổ chức giải đấu.

 

Việc ngồi hàng giờ để chơi trò chơi này là hết sức bình thường.

 

Với những đặc điểm nổi bật và tính năng vượt trội như trên, sản phẩm của G2Studio thuộc công ty VTC Intecom được giới chuyên gia nhận định có thể sẽ thay thế ngôi vương của sản phẩm nổi tiếng Slither.io trong tương lai. Hiện tại, trên bản xếp hạng hai sản phẩm này đang có một cuộc rượt đuổi gay cấn về số lượt tải.

 

Sự đón nhận của cộng đồng với Zombie.io là nguồn động lực để ngành làm game tại Việt Nam phát triển hơn nữa, hứa hẹn tương lai sẽ ra đời nhiều sản phẩm có chất lượng tương tự thậm chí là tốt hơn nếu có thể. Vì tương lai của game Việt!

 

Bạn có thể tải và trải nghiệm Zombie.io tại:

 

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.zombie.io.game.online

 

iOS: https://itunes.apple.com/us/app/zombie.io/id1146329785?ls=1&mt=8

 

 

Viết bình luận