Zombie.io – Game Việt thành công sau tuần đầu ra mắt, G2 Studio nói gì?

Bảo kê Game8 06/12/2016 11:00

(Game8) - Zombie.io, tựa game Việt được G2 Studio cho ra mắt trong thời gian gần đây đã khiến cộng đồng game thế giới xôn xao. Hầu hết game thủ đều đem tựa game Việt này ra để so sánh với “Rắn săn mồi thời smartphone” Slither.io. Mặc dù có nhiều ý kiến trái chiều tuy nhiên vẫn không thể phủ nhận độ “hot” của game Việt này khi những con zombie đang dần phủ kín bản đồ thế giới.

Chỉ sau một tuần đầu ra mắt, Zombie.io đã gây bất ngờ cho không chỉ làng game Việt mà còn cho chính bản thân Nhà phát hành khi đạt tới hơn 100 nghìn lượt tải tự nhiên tại nước bạn Indo và liên tục leo top. Có những lúc cuộc đua với người anh em Slither.io trở nên vô cùng sát sao khi cả 2 game cùng ganh nhau lên vị trí top 1 trên bảng xếp hạng.


Cuộc ganh đua giữa Zombie.io và Slither.io

 

Bên cạnh đó, game Việt này còn liên tục nhận được những lời khen ngợi từ các game thủ trên toàn thế giới.

Tôi thực sự nghiện tựa game này. Đây là game tuyệt nhất tôi đã từng chơi. Tôi rất thích những bộ skins zombie đặc biệt là Spider man. Hãy cố gắng duy trì những gì các bạn đang làm. Các bạn đáng được 6 sao :D” – Nate Avila


Review của game thủ nươc ngoài

 

“Tuyệt! Lâu lắm tôi mới thấy một tựa game thú vị như thế này. Hãy tiếp tục cho ra mắt những game chất lượng như vậy” – Joaopaulo Oliveira – game thủ Thổ Nhĩ Kì


Review của game thủ Thổ Nhĩ Kì

 

Chưa thực sự có nhiều kinh nghiệm trong việc đưa game nước nhà đi chinh chiến trên thị trường thế giới, đội ngũ làm game tại Studio G2 đã không ít ngày mất ngủ để trực game khi mà lượng người chơi đổ vào quá lớn khiến game có khả năng cao sẽ bị giật lag. Tuy nhiên những gì mà Studio này đang làm được thực sự là niềm tự hào của ngành Việt Nam.

 

Theo chúng tôi được biết, G2 Studio là một studio game tuổi đời còn khá trẻ và được làm nên bời những con người rất trẻ. Độ tuổi trung bình của đội ngũ nhân viên ở đây chỉ là 25 – 26. Và cổ vũ sáng tạo đã trở thành một thứ văn hóa ở đây. Cũng trong năm nay, bên cạnh việc phát hành Zombie.io ra thị trường thế giới, G2 Studio còn mang hai tựa game là Speedy Panda và Captain Galaxy đi tranh giải Blue Bird – Cuộc thi lập trình Game Mobile. Cả 2 trò chơi này đều lọt vào top 10 game xuất sắc nhất.

Đứng trước những thành công này, anh Nguyễn Việt Lâm giám đốc của Studio “rất trẻ mà không non” này cho biết trong năm 2017 bên cạnh việc duy trì tốt chất lượng của những tựa game đã phát hành, G2 sẽ cho ra mắt những game mới với cách chơi mới lạ, bắt kịp xu hướng công nghệ trên thế giới. Và quan trọng hơn nữa là, biến G2 Studio trở cái nôi của tuổi trẻ sáng tạo, nơi những tâm hồn đam mê công nghệ, khát học hỏi có thể thỏa sức biến ý tưởng của mình thành hiện thực.

Với những Studio như G2 Studio thì việc Game Việt vươn ra với bạn bè thế giới không còn là một tương lai xa vời mà hiện tại ngay trước mắt. Hi vọng sẽ tiếp tục ra đời những tựa game thành công như Zombie.io để ngành game Việt Nam có thể tự hào xuất khẩu những sản phẩm chất lượng, có hàm lượng công nghệ cao.

Bạn đọc quan tâm tải game tại: Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.zombie.io.game.online

iOS: https://itunes.apple.com/us/app/zombie.io/id1146329785?ls=1&mt=8

Viết bình luận