Zombie.io cuộc đua tranh ngôi vương IO Game với Slither.io

Bảo kê Game8 05/12/2016 11:00

(Game8) - Cùng hấp dẫn người chơi với gameplay đơn giản dễ gây nghiện, Zombie.io là tựa game Việt đang được game thủ thế giới nhắc đến liên tục trong thời gian qua và đem lên bàn cân so sánh với Slither.io - game “Rắn săn mồi” đã từng gây bão.

Ngay sau khi ra mắt phiên bản update, Zombie.io đã được Google lựa chọn để feature trên toàn thế giới mang về hàng nghìn user cho tựa game casual này. Có vẻ như sau khi liên tục leo top các bảng xếp hạng tại nước bạn láng giềng Indonesia, game mobile này có khả năng sẽ tiếp tục gây bão ở những thị trường lớn như Mỹ, Âu.


Zombie.io liên tục leo top tại nước bạn Indonesia

 

Zombie.io là sự kết hợp giữa game Rắn săn mồi cổ điển và đề tài Zombie. Trên thực tế Zombie.io có gameplay đơn giản, người chơi có thể dễ dàng nắm bắt ngay từ những bước đi đầu tiên.


Gameplay dễ nắm bắt

 

Nhiệm vụ của người chơi trong game là điều khiển đội quân Zombie đi ăn não trên bản đồ. Ăn càng nhiều não đội quân Zombie càng dài và càng khó di chuyển. Lúc này bạn cần khéo léo lèo lái để Zombie của mình không đâm vào các Zombie khác và lừa các Zombie đâm vào mình.

Điểm hấp dẫn của Zombie.io nằm ở việc tận dụng luật chơi đơn giản để sáng tạo những bước di chuyển, tạt đầu bất ngờ. Người chơi cũng có thể gọi đội, hợp lực vây bắt zombie khác và cùng nhau đua top. Kết hợp với nút di chuyển nhanh và các hiệu ứng đặc biệt khi ăn não dị, việc đua tranh top có thể diễn biến theo những hướng bất ngờ khó dự đoán trước. Đây là yếu tố kích thích người chơi và khiến Zombie.io trở thành tựa game dễ gây nghiện.

Bên cạnh đó, game còn có rất nhiều bộ skin đa dạng để lựa chọn. Những skin ngộ nghĩnh là điểm khiến cho người chơi đặc biệt hứng thú hơn hẳn so với Slither.io. Bạn có thể lựa chọn những nhân vật cực hợp trend như: Doctor strange, Joker, Harley … Để thu thập những bộ skin này người chơi có nhiều cách: miễn phí, xem video quảng cáo và cả mất phí …


Skin đa dạng, ngộ nghĩnh cho người chơi lựa chọn

 

Hiện tại Zombie. Io đang chiếm được cảm tình của cộng đồng game thế giới bởi độ mượt mà khi di chuyển, điều mà Slither.io đang không đáp ứng được. Liệu trong thời gian tới tựa game Việt này còn duy trì được sức hấp dẫn với cộng đồng yêu thích IO game trên thế giới?

Bạn đọc quan tâm có thể tải Zombie.io tại:

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.zombie.io.game.online

iOS: https://itunes.apple.com/us/app/zombie.io/id1146329785?ls=1&mt=8

Viết bình luận