Xuất hiện fam chơi game “Liên hợp quốc” đầu tiên trên thế giới

Bảo kê Game8 01/12/2016 18:00

(Game8) - Lần đầu tiên xuất hiện một fam chơi game của một nhà phát hành Việt, hội tụ nhiều quốc tịch trên thế giới. Fam này hiện đang đóng đô trên đất nước Nhật Bản xinh đẹp.

Vào ngày 26.10.2016 vừa qua thị trường đón nhận thêm tựa game Au Stars gia nhập vào thế giới game âm nhạc – thời trang – vũ đạo vốn khá hiếm hoi trên thị trường Việt. Au Stars của VTC Game được xem là đàn em của Au PC phát hành riêng trên nền tảng mobile. Ra đời chỉ hơn 1 tháng nhưng Au Stars đã tạo được sức thu hút riêng game thủ với hình ảnh đẹp mắt quen thuộc như Audition PC, thời trang đa dạng, âm nhạc thời thượng và đặc biệt là tính năng hát Karaoke độc nhất vô nhị trên thị trường game âm nhạc hiện tại.


Tính năng hát karaoke độc và lạ trên thị trường Việt

 

Có lẽ bởi thế mà chỉ sau thời gian ra mắt khá ngắn, Au Stars đã trở thành hiện tượng casual mobile game, tạo nên sức hút với game thủ không chỉ trong mà còn ở ngoài nước. Thậm chí có những fam qui tụ khá nhiều gamer là người nước ngoài mà chỉ duy nhất có chủ xị là người Việt.


Đây được xem là fam “Liên hợp quốc” đầu tiên trên thế giới chăng?

 

Được biết đây là những thành viên đặc biệt của fam Teen Stars, một trong những fam có đông đảo lượng thành viên nhất, thành lập sớm nhất trong tựa game Au Stars này. Theo như Tuấn Anh, cậu du học sinh người Việt hiện đang ở Nagasaki (Nhật Bản) thành lập nên đội quân “Liên hiệp quốc” này, vì sống ở đất khách quê người cô đơn, anh chàng đã tìm tới Au Stars và chơi game ngay trước giờ lên lớp. Các bạn cùng lớp học tiếng Nhật đã bị hấp dẫn ngay bởi tựa game này và bắt anh chàng cài liền vào máy để chơi. Sau đó, Tuấn Anh đã kêu gọi tất cả bạn bè người nước ngoài của mình “đổ bộ” vào game và cùng tham gia vào fam Teen Stars của mình. “Tuy không cùng quốc tịch với phần đông còn lại của thế giới nhưng chúng mình đã có những phút giây chơi game cực vui vẻ. Mình không còn cảm thấy cô đơn khi mọi người ở Việt Nam offline nữa. Đặc biệt Au Stars hội tụ rất nhiều gái xinh, hi vọng mình sẽ sớm thoát khỏi kiếp FA”, Tuấn Anh hóm hỉnh tâm sự.


Game là ảo nhưng tình cảm là thật

 

Thế mới thấy, game không chỉ là ảo. Giá trị của Au Stars hay những tựa game online khác không chỉ đơn thuần là giải trí mà đó còn là sợi dây kết nối tình bạn, thậm chí là tình hữu nghị quốc gia, tuy không cùng chung quốc tịch nhưng họ vẫn là bạn, những người anh em cùng chung niềm đam mê với thế giới vũ đạo và âm nhạc.

 

Trang chủ: http://audition.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/austars.vtcgame.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/austars.vtcgame/

Viết bình luận