Trên tay bản thử nghiệm Đại Đường Vô Song - game mobile dã sử tiên hiệp hấp dẫn

Swordsman 18/05/2016 09:18

(Game8) - Trong thời gian nửa cuối tháng 5 này, game mobile Trung Quốc vô cùng nhộn nhịp với việc thử nghiệm hàng loạt siêu phẩm mobile. Hôm nay, 17/05, Đại Đường Vô Song chính thức bước vào giai đoạn vận hành thử nghiệm.

 

Đại Đường Vô Song là game MMO đồ họa 3D có đề tài dã sử kết hợp tiên hiệp, bắt đầu thử nghiệm vào 11h sáng nay.

Đại Đường Vô Song - game mobile bắt đầu thử nghiệm hôm nay

 

Đây tiếp tục là một tựa game được đánh giá cao bởi sự mới lạ, hấp dẫn qua việc kết hợp dã sử (thời Đường niên đại 618 - 907) với tiên hiệp.

 

Chúng ta hẳn vẫn còn nhớ siêu phẩm mobile gần đây - Lục Long Tranh Bá 3D - cũng là sự kết hợp đặc sắc hai đề tài trên. Khác là Lục Long Tranh Bá 3D lấy bối cảnh lịch sử thời trước Tam Quốc.

Thời kì nhà Đường - bối cảnh chính trong Đại Đường Vô Song

 

Đồ họa 3D trong Đại Đường Vô Song mặc dù có sự mới lạ song đâu đó vẫn còn những khuyết điểm về chất lượng hình ảnh, nhất là khi quan sát cận cảnh.

 

MMO Đại Đường Vô Song nổi bật ở cốt truyện và những phụ bản độc đáo. Việc đổi mới cốt truyện là một điều cần thiết và quan trọng bởi đây là gameplay có lịch sử lâu dài, phổ biến trên game online. 

 

Phụ bản có những đổi mới nhất định

 

3 class nhân vật trong Đại Đường Vô Song (gồm 2 nam và 1 nữ) được tạo hình đậm chất tiên hiệp nhưng mang phong cách cá tính, thể hiện sự sáng tạo của nhà sản xuất.

 

Trải nghiệm bản thử nghiệm Đại Đường Vô Song

 

Tính năng vận tiêu trong game cũng cuốn hút nhiều người tham gia trải nghiệm.

 

Cùng với đó là hệ thống chiêu thức có hiệu ứng bắt mắt, khá chân thực kết hợp những thay đổi qua việc luận chuyển chiêu thức thú vị. 

  

Đánh giá chung, Đại Đường Vô Song là tựa game có nhiều hứa hẹn khi được tối ưu hóa, nhất là về đồ họa sau đợt thử nghiệm này.

 

Game8 sẽ cập nhật những thông tin mới nhất về Đại Đường Vô Song nói riêng và các game thử nghiệm mới khác nói chung. Bạn đọc thường xuyên theo dõi trên website để có được tin tức mới nhất nhé. 

Viết bình luận