Transformers Online: Tiêu điểm robot BumbleBe

TungTQ 29/07/2016 17:00

(Transformers Online) - BumbleBee là trinh sát giỏi của nhóm Autobot. Khi biến hình, BumbleBe trở thành chiếc xe hơi thể thao màu vàng có sọc đen bên thân xe.

BumbleBee là Autobot trẻ tuổi nhất trong nhóm Prime. Sau một lần đi trinh sát bất thành, cậu bị Decepticon tra tấn dã man và bị Megatron bóp nát bộ phận phát âm. Từ đó, cậu chỉ có thể phát ra những âm thanh kì lạ nhưng đồng đội vẫn hiểu cậu muốn nói gì. BumbleBee thích trò chơi điện tử đua xe, là một robot rất dễ thương, tốt bụng, dũng cảm, có năng lực. Cậu luôn luôn cố gắng bảo vệ tất cả mọi người.

 

 

Mới đây Tencent Games, "ông trùm" của làng game Trung Quốc, một cái tên khá là nổi tiếng trong làng game thế giới đã tung ra một game online mới với tên gọi Transformers Online. Theo tìm hiểu thì Transformers Online là một tựa game thuộc thể loại game bắn súng MOBA tương tự Overwatch và được phát triển bằng Unreal Engine 4.

 

BumbleBee là 1 trong 4 vị tướng trong phe Autobot của game Transformers Online.

 

Dưới đây video preview vị tướng BumbleBee trinh sát ưu tú của Autobot trong Transformer Online, mời các bạn cùng xem nhé.


BumbleBee trinh sát trẻ tuổi nhất phe Autobot

 

Game8 sẽ tiếp tục đăng tải thông tin về tựa game Transformer Online trong thời gian sớm nhất.

Ngoài ra các bạn có thể tham gia Cộng đồng Transformer Online Việt Nam tại địa chỉ sau để có những thông tin mới nhất cũng như hướng dẫn tải game, chơi game.

Groups: https://www.facebook.com/groups/transformersonline

Viết bình luận