Tiền Zombie V4 bị hút hồn bởi Phục Kích Mobile ngay khi vừa trải nghiệm?

Người Vô Hình 13/01/2017 18:00

(Game8) - Dù mới chỉ ra mắt được 2 ngày nhưng Phục Kích Mobile đã tạo nên cơn sốt khắp làng game Việt. Đi bất cứ nơi nào trên Facebook bạn cũng có thể gặp những Facebooker treo avatar hay nói về Phục Kích Mobile. Tiền Zombie V4 cũng không phải là ngoại lệ...

Hiện tại, Tiền Zombie V4 đang đứng thứ 31 với 582,838 người theo dõi trong top 100 kênh Youtube hot nhất Việt Nam. Thứ hạng này hiện tại còn cao hơn cả lượng người theo dõi của kênh Youtube Samsung Vietnam. Tiền Zombie V4 tên thật là Đinh Văn Tiền, chàng thanh niên mới ngoài đôi mươi này khoảng một năm trở lại đây bỗng chốc nổi lên như một hiện tượng của làng Đột Kích, vượt xa những tên tuổi nổi tiếng trước đó. Lối chơi Zombie hấp dẫn kèm bình luận nhẹ nhàng mà thú vị của Tiền khiến anh chàng cực kỳ hút fan. 

Kênh Youtube Tiền Zombie V4 sắp đạt tới 600 ngàn lượt người theo dõi...

 

Ngay khi Phục Kích Mobile ra mắt, mặc dù là một cao thủ Đột Kích nhưng khi đặt chân vào đến một game mobile vừa khác nền tảng, lại có điểm xuất phát hoàn toàn mới mẻ. Tiền Zombie V4 cũng không khỏi bỡ ngỡ trước một tựa game vừa lạ vừa quen như Phục Kích Mobile.

 

Lạ ở chỗ, trò chơi bắn súng này chơi trên nền tảng di động, vì thế ít hay nhiều thì những bước di chuyển và ngắm bắn của anh chàng cũng không thể nhuần nhuyễn như chơi trên PC. Thế nhưng, điểm quen thuộc của trò chơi lại nằm ở chỗ Phục Kích Mobile giống như Đột Kích được đưa lên nền tảng di động. Những vũ khí như M4A1-VIP hay Desert Eagle VIP quả thật đều không có gì khác biệt so với phiên bản Đột Kích trên PC, có chăng chỉ là màu sắc đôi khi có chút khác biệt...

Tiền Zombie V4 bị Phục Kích Mobile chinh phục.

 

Chỉ sau một vài ván đấu, Tiền Zombie V4 đã nhanh chóng làm chủ trò chơi khi lần lượt trải qua chế độ đấu đội với M4A1 Transformers, đấu cận chiến rồi đấu lục...Thậm chí, ngay khi cao hứng vì hạ thủ được nhiều đối thủ trong chế độ đấu lục, Tiền Zombie V4 còn hét lên: "Tuyệt vời, một khi mình đã quen súng thì đừng hỏi Tiền là ai...!"

 

Lần lượt những ngôi sao của Đột Kích đã tham gia trải nghiệm Phục Kích Mobile và nhanh chóng bị mê hoặc, còn bạn, bạn đã chơi Phục Kích Mobile hay chưa? Cảm nhận của bạn về trò chơi này như thế nào, hãy để lại bình luận phía cuối bài viết cho chúng tôi nhé?

 

Đừng quên tham gia event nhận 75.000 Kim Cương cho game thủ Phục Kích Mobile do Game8 tổ chức ở link phía dưới, chúc các bạn may mắn!

 

Link sự kiện: http://bit.ly/nhan-kim-cuong-phuc-kich-mobile-cung-game8

 

>>>> Hướng dẫn tải và cài game Phục Kích Mobile cho Android và IOS

 ______________________________

->Tải game Phục Kích Mobile: http://bitly.com/GamePKmobile

 

Tham gia ngay Phục Kích - Game bắn súng mobile thế hệ mới tại:

Trang chủ: http://phuckich.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PKvtcgame/

Group: https://www.facebook.com/groups/PKVTCgame

 

Viết bình luận