Phục Kích Mobile: Hướng dẫn tải và cài đặt game cho Android và IOS

San Bằng Tất Cả 11/01/2017 11:30

(Game8) - Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách tải và cài đặt game Phục Kích Mobie cho thiết bị Android và IOS.

Như các bạn đã biết thì Phục Kích Mobile là game mobile bắn súng thế hệ mới. Theo đánh giá thì Phục Kích Mobile hoàn toàn có thể đứng ở vị trí game bắn súng số 1 trên mobile tại Việt Nam, với đồ họa đẹp mắt không thua kém gì tựa game bắn súng Đột Kích đang rất HOT trên PC, Phục Kích Mobile có gameplay cuốn hút và nhiều tính năng hấp dẫn mới lạ. Tựa game này sẽ là một sự bùng nổ trên mobile trong năm 2017 này.


Trailer Phục Kích Mobile - VTC Game.

 

Sáng nay 11/01/2017, NPH VTC Game đã mở cửa Phục Kích Mobile tại Việt Nam. Để trải nghiệm Phục Kích Mobile mời các bạn làm theo hướng dẫn sau để tải và cài đặt game cho Android và IOS nhé.

 

Để tài và cài đặt game Phục Kích Mobile cho Android các bạn làm như sau:

Bước 1: Truy cập: http://bitly.com/GamePKmobile hoặc vào cửa hàng Google Play tìm từ khóa "phục kích mobile" và click vào tựa game có biểu tượng sau:

Bước 2: Các bạn bấm nút Cài Đặt và đợi game được tải về và tự động cài vào máy là xong.

Chú ý: Đối với các bạn bị giới hạn quốc gia nên không tải được thì các bạn truy cập vào được link sau để tải file APK và cài đặt game như bình thường. Download: http://bit.ly/phuckich-apk

 

Đối với các thiết bị IOS các bạn có thể tải game Phục Kích Mobile bằng cách sau:

Bước 1: Truy cập vào http://bitly.com/GamePKmobile hoặc vào ứng dụng Apple Store tìm kiếm từ khóa "phục kích mobile" rồi Cài đặt và chơi như bình thường.

Trên đây là hướng dẫn tải và Cài đặt game Phục Kích Mobile trên Android và IOS. Chúc các bạn có những phút giây vui vẻ với Phục Kích và để tham gia giao lưu với các game thủ khác mời các bạn truy cập:

Groups: https://www.facebook.com/groups/congdongpk/

 

- Tải game Phục Kích cho Android và iOS: NHẤN VÀO ĐÂY 

 

->Tải game Phục Kích Mobile: http://bitly.com/GamePKmobile

 

Tham gia ngay Phục Kích - Game bắn súng mobile thế hệ mới tại:

 

Trang chủ: http://phuckich.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PKvtcgame/

Group: https://www.facebook.com/groups/PKVTCgame

Viết bình luận