LMHT: Cười tụt răng khi nghe QTV bình luận clip hài "em còn non lắm, đâu phải Batman"

Gió 27/07/2016 11:00

(Game8) - Tiếp tục là clip QTV - Bình luận clip hài phần 2 được tác giả ghép chuẩn khớp đến từng câu nói khiến ai xem cùng phải phì cười với thánh lầy QTV.

Nếu là fan hâm mộ của QTV cũng như Liên Minh Huyền Thoại, chắc hẳn bạn đã biết Quả Tạ Vàng sở hữu 2 phong cách: QTV Stream và QTV đánh giải. Với QTV đánh giải, bạn sẽ luôn phải há hốc mồm vì ngạc nhiên với sự lỳ đòn, khó chịu từ người chơi đi top của GBM thời điểm hiện tại. Còn QTV Stream? anh luôn có phong cách đánh thoải mái, vui vẻ và để lại khá nhiều ấn tượng trong lòng người xem. Tuy nhiên, hãy chuẩn bị tư thế mà rớt quai hàm vì những phút giây "thánh troll" sẽ mang lại cho bạn.

QTV là tuyển thủ chuyên nghiệp có fan hâm mộ đông nhất tại Việt Nam

QTV là tuyển thủ chuyên nghiệp có fan hâm mộ đông nhất tại Việt Nam

 

Mới đây, chúng tôi đã đăng tải bài viết về QTV - bình luận clip hài phần một và được rất nhiều người ủng hộ. Và hôm nay, tác giả chính thức ra mắt phần 2 với chủ đề "em còn non lắm, đâu phải Batman". Ở phần thứ 2 này, tác giả đã thực hiện công phu hơn, ghép những lời bình luận của QTV khớp chuẩn đến từng khung hình, khiến nhiều người xem cười không nhặt được mồm. Mời các bạn cùng thưởng thức clip đó dưới đây nhé và hãy nhớ ủng hộ và theo dõi QTV trong các trận đấu sắp tới của anh cùng đồng đội vào cuối tháng này nhé.

 

Video QTV bình luận clip hài phần 2

 

Bạn nghĩ sao về bài viết này? Hãy để lại bình luận bên dưới và đồng hành cùng Game8 để cập nhật những tin tức lmht mới nhất trong nước và quốc tế!

Viết bình luận