Không hư cấu: Bích Nhung - Nữ game thủ bắn sniper hay nhất Việt Nam?

Anonymous 13/04/2015 15:21
(Game8) - Lần đầu tiên khi xem clip của cô, chúng tôi nghĩ đã có một sự dàn dựng từ phía NPH. Tuy nhiên khi tiếp xúc và tận mắt nhìn thấy cô gái này quickscope thì mọi việc đã sáng tỏ

Đây là bài viết nằm trong chùm: Xinh lại biết chơi game - Những bài viết về game thủ xinh trai đẹp gái của làng game Việt. Tất nhiên, luôn có facebook của nhân vật chính ở cuối bài!
 
Mặc dù trong cộng đồng game bắn súng (FPS nói chung và CF nói riêng) việc góp mặt của game thủ nữ là điều không mới. Họ có thể xinh (đại đa số là xinh, vì nếu có không xinh thì trong môi trường toàn game thủ Nam thì vẫn... rất đẹp), họ có thể chơi game vì thích hoặc đơn giản là làm bạn trai họ vui... Tuy nhiên, rất hiếm game thủ nữ nào có kỹ năng khiến Game8 phải đứng hình khi theo dõi như Bích Nhung.
 

Chân dung Bích Nhung

Xuất hiện ở Giải đấu "Nữ chiến binh" -  Bích Nhung xuất hiện trong với tư cách là thành viên của team Clovers. Và cô thể hiện phong độ xuất sắc trong trận chung kết nhánh thắng giữa team Clover và team girl Lép. Cái tên “ Bích Nhung “ được cộng đồng chú ý không chỉ vẻ ngoài xinh đẹp của cô và bởi kỹ năng xử lý điêu luyện trong trận đấu với vị trí là Sniper.

Ngoài ra, Bích Nhung cũng đã được biết đến trong cộng đồng Đột Kích bởi mối tình Bắc – Nam giữa Bích Nhung và Thái Maxin (thành viên freedom cũng là một xạ thủ Đột Kích có tiếng trong cộng đồng). Trước đây Bích Nhung được gọi với cái tên đơn giản “Gấu của Thái maxim“ thì giờ đây cô lại có một danh hiệu mới  do cộng đồng đặt cho cô “thánh nữ Sniper“...

hôm nay, sẽ có một tường thuật trực tiếp phân tích lối bắn của Bích Nhung bởi Caster Tiến Đạt - Game8: 

Để tìm hiểu kĩ hơn game8 đã có một cuộc trò chuyện nho nhỏ với nữ game thủ không những xinh đẹp mà còn đa tài này. 

Chào bạn , bạn có thể tự giới thiệu về mình?

Chào bạn, mình tên là Huỳnh Kha Bích Nhung, mình 16 tuổi . Hiện tại, Mình học tập và sinh sống ở TP HCM, năm nay mình học lớp 11.

Cơ duyên nào đưa bạn đến với Đột Kích? và tại sao bạn lại gắn bó với game này và kỷ niệm đáng nhớ nhất của bạn đối với game là gì?

Hồi hè lớp 5, mình đc ông anh dắt ra quán chơi, ông ý rủ mình vào CF chơi cùng, chơi kiểu cho vui. Cho tới lúc ra chế độ zombie, thì mình gắn bó với game tới giờ. Lúc đầu cũng không nghĩ sẽ là 1 game thủ CF, vì mình là nữ và chơi Au trước, nhưng lúc trải nghiệm với nhiều chế độ ở CF, lúc đó là ghost, zombie, và đấu đội C4, thì mình thích luôn. 

Kỉ niệm đáng nhớ nhất là lần đầu tiên tham gia giải Liên Minh Hồ Chí Minh tháng 4/2013. Mình lớ ngớ bốc thăm trúng ngay map pháo đài, và hiển nhiên ko biết bắn!  Và gần đây nhất là chiến thắng giải "nữ chiến binh".  

Bạn chơi Đột Kích được bao lâu rồi? đối với bạn chơi Đột Kích có khó không?

Mình chơi CF nếu tính đúng thì cũng được 6 năm rồi mình thấy tuỳ ở mỗi người chơi ý chứ đối với mình thì cũng hơi khó. Mình không di tâm vào người đối thủ nhanh bằng tanker được bởi vì mình chỉ bắn tốt ở vị trí sniper chứ không bắn được tanker =)))

Điều gì bạn thích nhất ở CFVN? và ở Đột Kích bạn mất gì và được gì?

Đột Kích giúp mình giải toả sau những ngày học tập mệt mỏi, trút giận khi bị áp lực, Hay là lúc mình với người yêu cãi nhau thì mỗi người 1 bên bắn nhau cho đến hết giận thì thôi. Đột Kích giúp mình có thêm bạn bè, giúp mình giao lưu với cộng đồng nhiều hơn, hơn nữa là giúp mình có một tình yêu như hôm nay mất thì chắc chỉ mất thời gian lúc train team để thi đấu thôi. 

Bạn thấy cộng đồng Đột Kích như thế nào? game thủ là nữ như bạn có khó khăn gì khi chơi không? 

Cộng đồng CF rất nhiệt tình và sôi nổi, nói riêng là ở miền Nam nơi mình sinh sống và hoạt động. LM nHCM rất nhiệt tình tận tâm giúp đỡ, còn cộng đồng thì rất nhiệt huyết. Hiện nay có rất nhiều game thủ nữ, đại loại như ở giải nữ chiến binh vừa rồi, là đã có 8 team. Khó khăn của game thủ nữ là ko có nhiều thgian để tập luyện, mình thấy như thế, rồi lúc tập luyện nghiêm túc, train với nhiều team chỉ có ý chọc ghẹo các bạn nữ thật sự rất khó chịu ý, rồi bị chê gà, bắn ko hay, bị kick, ko có kinh nghiệm như các bạn nam, ko có sự tập luyện chuyên nghiệp như các bạn nam, khó khăn lớn nhất là khi bọn mình muốn cọ sát với cộng đồng, đa phần tham gia giải đấu toàn bốc thăm trúg mấy ông lớn, có ít giải cho bọn mình tham gia và cọ sát. 


Bạn có dự định gì trong tương lai? bạn có mong muốn gì đối với cộng đồng Đột Kích trong tương lai sắp tới.  

Dự định của mình sau này là sẽ cùng team tiến xa hơn nữa, ko chỉ trong phạm vi với những bạn nữ này, sẽ tập luyện nhiều hơn, cọ sát nhiều hơn nữa để tích luỹ kinh nghiệm. Mình mong rằng, cộng đồng CF sẽ ủng hộ những game thủ nữ hơn, giúp đỡ bọn mình nhiều hơn, và có nhiều giải đấu nữ hơn để bọn mình có thể thể hiện bản thân, cũng như hoạt động trong cộng đồng nhiều hơn.  

Cảm ơn bạn đã dành thời gian cho game8. Chúc bạn thành công trong cuộc sống và luôn thể hiện một phong độ tốt để đưa team của mình tiến xa hơn trong cộng đồng Đột Kích 

Facebook cá nhân của Bích Nhung: https://www.facebook.com/bichh.nhungg

 

 

Viết bình luận