Hơn 89% game thủ "ồ a" vì nền đồ họa "đẹp không tì vết" của Thiên Địa Vô Song

Joker 16/02/2017 14:30

(Game8) - Dù mới được ra mắt, nhưng đến thời điểm này cái tên Thiên Địa Vô Song đang là một webgame chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Nói đến webgame, chắc hẳn nhiều người sẽ thường cho rằng đồ họa trên nền tảng web thì sẽ không bao giờ là mượt, không bao giờ là đẹp. Và điều này hoàn toàn đúng ở một vài năm trước đây, và cũng đúng với một số webgame hiện hành. Nhưng nếu thử login một lần vào Thiên Địa Vô Song, chúng tôi tin chắc game thủ sẽ phải há hốc mồm vì đồ họa đỉnh cao của webgame đang cực kì nóng hổi này.

Được ra mắt chính thức vào ngày 15/2 với phiên bản Close Beta không reset nhân vật, webgame Thiên Địa Vô Song đang nhận được muôn vàn những ý kiến tích cực từ phía cộng đồng game thủ cũng như các chuyên gia trong thị trường game Việt, nhất là khi Thiên Địa Vô Song sở hữu nền tảng đồ họa cao cấp, vượt trội hơn hẳn so với các webgame đang có mặt trên thị trường.

Thuộc thể loại game MMORPG với cốt truyện Tiên Hiệp Huyền Huyễn, mang đậm chất Ma - Nhân - Thần, Thiên Địa Vô Song được xây dựng trên nền tảng đồ họa 2,5D phổ biến. Tuy vậy mọi hình ảnh trong game lại vô cùng sắc nét và rất chỉnh chu, các tiểu cảnh hay hệ thống, tính năng trong game đều được thiết kế bắt mắt nhất có thể, phù hợp với góc nhìn của người chơi. Điều dễ thấy nhất đối với Thiên Địa Vô Song là dù hệ thống đồ họa cao cấp, nhưng khi trải nghiệm trong game thì mọi thứ vẫn rất mượt mà và không có dấu hiệu lag, giật hay mất kết nối.

Hệ thống cấu hình trong game tự động thay đổi tùy thuộc vào chất lượng đường truyền cũng như cấu hình máy tính của game thủ. Nên trong suốt quá trình bôn tẩu, tu luyện cảnh giới, hay tham gia bất cứ các hoạt động săn boss chật chội thì tất cả vẫn đều rất mượt mà.

 

Điểm mà khá ít các webgame hiện nay để ý chính là việc chăm chút cho hệ thống kỹ năng, hay cử động của nhân vật trong game, mà nói ngắn gọn là đồ họa còn cứng nhắc. Thi trong Thiên Địa Vô Song, người chơi sẽ cực kì thích thú bởi sự để ý kỹ lưỡng của NPH trong việc tạo dựng chuyển động của kỹ năng, cũng như các chuyển động, thao tác của nhân vật trong game, nhờ vậy mà Thiên Địa Vô Song luôn đem đến cho người chơi những trải nghiệm mượt mà nhất có thể.

Có thể nói, với đồ họa "đẹp không tì vết" như của Thiên Địa Vô Song thì việc đang nóng lên từng ngày của webgame chuyển thể này là điều vô cùng dễ hiểu. Cùng đó, các tính năng phúc lợi, hoạt động ingame luôn hỗ trợ game thủ chơi game tốt nhất có thể. Trong những ngày sắp tới, Thiên Địa Vô Song sẽ còn hàng loạt những sự kiện hấp dẫn mà người chơi không nên bỏ lỡ, và cũng đừng quên theo dõi những thông tin sát sườn của Game8 đối với Thiên Địa Vô Song các bạn nhé!

 

 Tham gia ngay Thiên Địa Vô Song – Webgame phá vỡ mọi giới hạn tu luyện:

 

Trang chủ: https://thiendia.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thiendiavtcgame/

Group: https://www.facebook.com/groups/thiendia.vtcgame.vn 

Viết bình luận