Mộng Kiếm Tiêu Dao game nhập vai tiên hiệp sắp ra mắt tại Việt Nam

truongvantai 23/02/2024 15:43

Mộng Kiếm Tiêu Dao đã sắp sửa ra mắt cộng đồng game thủ Việt, hứa hẹn sẽ là một tựa game tiên hiệp vô cùng hấp dẫn với đa dạng chế độ chơi và tính năng độc đáo.

MỤC LỤC [Hiện]

Mộng Kiếm Tiêu Dao là tựa game nhập vai tiên hiệp với lối chơi cày cuốc quen thuộc, game đưa người chơi bước chân vào những cảnh đẹp độc đáo và huyền bí của thế giới võ hiệp. Mộng Kiếm Tiêu Dao được phát hành bởi NPH VGP, dự kiến game ra mắt vào tháng 3/2024.

Mộng Kiếm Tiêu Dao

Bước chân vào game, người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 4 hệ phái gồm Pháp thần, Vũ thánh, Đao tôn, Kiếm tiên. Mỗi môn phái đều có những đặc điểm riêng, mang lại cho người chơi những trải nghiệm khác biệt và lôi cuốn.

Mộng Kiếm Tiêu Dao

Game sở hữu đồ họa 3D sắc nét, tạo hình các nhân vật theo phong cách Chibi vô cùng đáng yêu. Các cảnh vật trong game được tái hiện một cách chi tiết và sống động, tạo nên một thế giới đầy màu sắc và phong phú.

Với đa dạng các chế độ và tính năng đặc sắc, người chơi sẽ được trải nghiệm một thế giới võ hiệp thông qua các hoạt động đánh Boss, phó bản đăng tiên lâu, hoạt động vận hành thông thiên tháp, tụ tiên bảo điển, tầm bảo…

Mộng Kiếm Tiêu Dao

Bên cạnh đó, hoạt động PVP cũng là một phần không thể thiếu trong Mộng Kiếm Tiêu Dao, mang đến cho người chơi những trận đấu căng thẳng và kịch tính. Từ các trận đấu PK đơn thuần cho đến các trận chiến tranh bang hội, người chơi sẽ được tham gia vào những cuộc đối đầu khốc liệt và hấp dẫn, nơi khả năng chiến thuật và kỹ năng chiến đấu được đặt vào thử thách lớn.

Mộng Kiếm Tiêu Dao

Ngoài ra game còn mang đến rất nhiều bộ trang phục cho nhân vật đến các loại thú cưỡi và pháp bảo độc đáo, mỗi món đồ trong tủ đồ thời trang đều mang đến cho người chơi sự tự do trong việc tạo ra phong cách riêng của mình.

Mộng Kiếm Tiêu Dao

Mộng Kiếm Tiêu Dao dự kiến ra mắt vào tháng 3/2024. Để biết thêm các tính năng và tham gia các dự kiện nhận quà, game thủ có thể theo dõi fanpage "Mộng Kiếm Tiêu Dao - VGP ".

Viết bình luận