Game thủ Phục Kích Mobile chia sẻ bí quyết kiếm tới 30 ngàn Vàng chỉ trong 6 phút...

San Bằng Tất Cả 13/01/2017 10:45

MỤC LỤC [Hiện]

Phục Kích Mobile - Game mobile bắn súng thế hệ mới được NPH VTC Game cho ra mắt vào ngày 11/01 vừa qua, rất nhanh chóng Phục Kích Mobile đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ game thủ, chỉ sau vài giờ ra mắt Phục Kích Mobile đã leo lên top 1 trên Apple Store.

 


Trải nghiệm Phục Kích Mobile.

 

Chỉ sau 1 ngày ra mắt đã xuất hiện clip chia sẻ cách để kiếm vàng nhanh nhất trong game được chia sẻ bởi một game thủ yêu game Phục Kích Mobile. Theo như chia sẻ thì game thủ này chỉ mất 6 phút đã có thể kiếm 30.000 vàng trong game Phục Kích Mobile rồi.

 


Chi sau 6 phút game thủ này đã kiếm được 30.000 vàng trong Phục Kích Mobile.

 

Bí quyết được chia sẻ ở đây chính là chế độ chơi Tournament của Phục Kích Mobile, đây là một chế độ chơi gồm tour đấu ngay lập tức khi đủ số người (từ 2 đến 12 người) và tour đấu theo giờ cố định trong ngày (từ 10h đến 13h; 18h đến 21h và từ 8 đến 3000 người/lượt). Người chơi cần đăng ký tham gia với một mức phí nhất định cho từng loại Tour.

Với chế độ chơi này, người chơi sẽ được tham gia một giải đấu online in-game, các trận đấu không bị ảnh hưởng nhiều bởi cấp VIP, items mà dựa vào kỹ năng và bản lĩnh của game thủ là chính. Tournament của Phục Kích Mobile có 2 mục chơi đó là Tức thời và Khiêu chiến ở mỗi phần chơi sẽ có phần thưởng khác nhau. Ở mục Tức thời game thủ sẽ có các chế độ chơi như Đấu Đội, 1vs1, tương ứng với mỗi chế độ chơi này sẽ có mức thưởng và phí chơi khác nhau, hiện tại trong Phục Kích Mobile có các mốc thưởng từ 3000 vàng tới 10.000 vàng. 

Hấp dẫn không kém mục Tức thời đó là mục Khiêu chiến trong chế độ chơi Tournament. Ở mục này sẽ các bạn sẽ thi đấu với mức phí vàng và yêu cầu cấp độ cao hơn mục Tức thời nhưng ở chế độ này phần thưởng sẽ là rất lớn, mục này phần thưởng chính sẽ là Kim cương và Vũ khí siêu đặc biệt.

Quay trở lại với cách kiếm vàng trong Phục Kích Mobile. Như mình đã giới thiệu ở trên thì cách kiếm vàng nhanh và nhiều nhất chính là tham gia chế độ chơi Tournament và thi đấu ở chế độ Đấu Đội 10k với mức phí là 10.000 vàng, nếu bạn tự tin với khả năng của mình thì chỉ sau 3 trận khoảng 6 phút thì bạn đã có ngay 40.000 vàng (cả phí ban đầu tham gia) vậy là đã lời 30.000 vàng rồi. Cách này rất đơn giản đúng không các bạn, chỉ cần có kỹ năng bắn tốt thì kiếm vàng trong Phục Kích Mobile sẽ không hề khó khăn. Với số vàng kiếm được các bạn hoàn toàn có thể đem vào shop để mua cho mình những trang bị và vũ khí tốt hơn để quay lại chiến trường Phục Kích Mobile rồi.

Có vàng trong Phục Kích Mobile là thoải mái mua sắm vũ khí và trang bị rồi.

 

 ___________________________________________________

->Tải game Phục Kích Mobile: http://bitly.com/GamePKmobile

 

Tham gia ngay Phục Kích - Game bắn súng mobile thế hệ mới tại:

 

Trang chủ: http://phuckich.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PKvtcgame/

Group: https://www.facebook.com/groups/PKVTCgame

Viết bình luận