Chị Google cũng phải quỳ với màn diễn chó "deep" nhất năm của Vũ Đình Việt Phú hậu duệ Vn Jat

Hà Ngã Diệp Chi 23/08/2016 09:28

MỤC LỤC [Hiện]

Chắc hẳn các bạn đọc vẫn còn nhớ như in các hình ảnh của cậu bé với biệt danh Vn Jat cùng bộ gaming gear cực khủng và giá trị. Chính cậu bé đã khuấy động lên phong trào làm vlog cũng như chơi game review kiếm tiền trên Youtube tiêu biểu là Pewdiepie ở lứa tuổi nhỏ. Tuy nhiên sau các thị phi của cộng đồng game thủ ném đá, các "dislike" quá nhiều khiến cậu bé trẻ lớp 7 từ bỏ đi niềm đam mê chơi game làm các video chất lượng đem tới tiếng cười vui vẻ cho cộng đồng.

Youtuber Vn Jat thông báo gây sốc cộng đồng mạng

Tưởng chừng như sẽ không còn ai nuôi dưỡng niềm đam mê kiếm tiền với mảnh đất màu mỡ mang tên Youtube. Thế nhưng 1 cậu bé tiếp theo có cái tên Vũ Đình Việt Phú với khả năng diễn xuất cũng như cắt ghép video chuyên nghiệp hơn Vn Jat rất nhiều đã chiếm lấy được cảm tình của khá nhiều game thủ Việt. Đặc biệt nổi bật với clip "ngu người khi sai chó làm việc" đánh dấu bước tiến lớn của cậu bé trên con đường kiếm tiền trên Youtube nhưng khác với Vn Jat đó chính là Vlog đậm chất JVevermind.

Vũ đình việt phú

Tất nhiên sự nổi tiếng của Vũ Đình Việt Phú người được cho là hậu duệ của Vn Jat cũng được cả chị "Google dịch" lên tiếng. Bằng câu chuyện dí dỏm cách nói khôi hài của công cụ dịch đã khiến nhiều game thủ xem xong cũng lăn bò ra cười. Vũ Đình Việt Phú hài một thì chị "Google dịch" còn bá đạo hơn bao giờ hết.

Chém gió cùng chị google | Trẻ trâu Vlog (Hậu duệ của Vn Jat)

Viết bình luận