Vừa mới kỷ niệm cột mốc 40 sub, "thần đồng" Youtuber Vn Jat lập tức tuyên bố. . xóa kênh

The Incredible 18/07/2016 17:00

MỤC LỤC [Hiện]

Có thể bạn chưa biết, Vn Jat là một cậu chàng hiện chuẩn bị lên lớp 7, đã qua thời trẻ trâu và đang muốn trở thành một Youtuber nổi tiếng.Với phong cách nói chuyện nghiêm túc và những bài học cuộc đời của mình, Jat đã khiến người hâm mộ thấm từng câu chữ để rồi liên tục theo dõi từng video của cậu.

Với sức quan tâm của cộng đồng mạng, Youtuber này đã rất vui khi có được 40 người đăng ký đầu tiên và quyết định làm vlog về việc này! Video đã có được lượng người xem kỷ lục mà ai cũng muốn có khi mới mở kênh của mình chưa được bao lâu! Vn Jat rất cảm kích và nhắn thêm "Cảm ơn các bạn đã subscribe cho mình, các bạn rất có ích cho xã hội này!"

Những kỷ lục view khổng lồ mà cậu bạn 11 tuổi làm được chỉ sau vài ngày gia nhập Youtube.

Video kỷ niệm 40 người đăng ký của Youtuber Vn Jat!

Tuy nhiên, chưa vui mừng được 20 phút, anh chàng này đã bất ngờ đăng tải một video thông báo nghỉ channel! Có lẽ với những con số địslike kỷ lục, Youtuber Jat đã rất áy này và thông báo thông tin cực sốc và buồn này.  Vừa mới đăng tải, video lập tức nhận được rất nhiều bình luận trái chiều, rất nhiều người đã cố gắng níu kéo Jat vì những nội dung kỳ thú mà anh chàng mang lại.

Khuôn mặt quyết tâm tạm biệt người hâm mộ của Jat sau khi nhận được rất nhiều bình luận trái chiều của người hâm mộ.

Video này xuất bản chỉ 20 phút sau khi Video ăn mừng của Jat được đăng tải.

Và những bình luận trái chiều địslike khác về video của Vn Jat

Những bình luận níu kéo Jat cực kỳ cảm động khi nghe được cậu bạn nghỉ kênh Youtube

Cộng đồng mạng bất ngờ vì có người thích video trên!

Hiện tại, Vn Jat đã xoá toàn bộ video của mình, có lẽ, cậu chàng 11 tuổi không thể hứng chịu được sự dữ dội của cộng đồng mạng. Mong rằng, Youtuber tự phong này sẽ sớm nhận ra những hành động và phản ứng của mình và lựa chọn được con đường cho cuộc đời rộng mở!

Viết bình luận