Danh tính thực sự của Youtuber 11 tuổi đang làm náo loạn cộng đồng game thủ Việt Nam là ai?

The Incredible 18/07/2016 14:00

MỤC LỤC [Hiện]

Từ sự phát triển cực thịnh vượng của Youtube và tiềm năng phát triển của nền tảng đến từ Google, Youtuber đã dần trở thành một lựa chọn nghề nghiệp cho bao người dùng trên thế giới. Liên tục đăng tải những video thú vị về nhiều thể loại và nội dung phục vụ thị yếu người xem, lựa chọn này yêu cầu những sáng tạo và góc nhìn thú vị hoặc cái duyên riêng để hấp dẫn người theo dõi. Đã có nhiều Youtuber cực kỳ thành danh và gây tiếng vang lớn trên toàn thế giới, Pewdiepie là một ví dụ điển hình.

Pewdiepie - người cực kỳ thành danh trong cộng đồng Youtuber

Hưởng ứng sự phát triển của cộng đồng Youtube, nhiều bạn trẻ Việt Nam cũng chọn cho mình lựa chọn mới mẻ này. Luôn cố gắng học hỏi kết hợp với bản sắc riêng, những Youtuber của Việt Nam đang từng ngày cố gắng để ra mắt người xem những sản phẩm tuyệt vời hơn! Tuy nhiên, sự bành trướng quá nhanh này cũng đã mang đến cho Youtuber những tiếng xấu: những con sâu làm rầu nồi canh!

Crisdevil gamer - Youtuber khá nổi tiếng của Việt Nam

Bài viết này muốn nhắc đến cậu chàng "Youtuber" Vn jat, đang làm mưa làm gió cộng đồng mạng trong những ngày vừa qua. 11 tuổi, hiện đang học lớp 6, Jat có vẻ rất hâm mộ Cris Gaming và yêu thích những tựa game "đình đám" như Slither.io, Minecraft mobile hay hoạt hình Overwatch. Sở hữu bộ gear khá "khủng" cùng điện thoại di động thông minh, khán giả có vẻ khá tò mò với cậu chàng này khi được tham quan kênh Youtube của Jat.

Bộ gaming gear cực khủng của Jat.

Video gaming của Youtuber Vn jat trong thời gian gần đây

Tuy nhiên, gần đây, Vn Jat đã làm một việc vô tiền khoáng hậu trong cộng đồng Youtuber thế giới. Không chịu đựng được dư luận, Jat đã lập tức làm một video "nhắc khéo" những người dislike video của mình là thú vật, súc vật và hàng loạt những danh từ đẹp đẽ khác. Nói rõ quan điểm xem video là phải like, nếu còn dislike Jat sẽ nghĩ channel, cậu chàng này đã khiến cộng đồng mạng rúng động khi "quá trẻ trâu và khả năng ảo tưởng sức mạnh" của mình! 

Video trả lời cộng đồng mạng của Vn Jat

Cộng đồng mạng đã phản ứng cực kỳ dữ dội với những tuyên bố của cậu bé này, họ liên tục gọi hội vào để dislike kênh và chửi rủa lại Jat vì hành động của cậu chàng.

Lượng địslike kỉ lục trên 1 video của cậu Youtuber này

Những phản ứng của cộng đồng mạng về chàng Youtuber trẻ tuổi!

Thiết nghĩ sự việc xảy ra một phần là do sự trẻ tuổi của cậu chàng, mới 11 tuổi và đã muốn dấn thân vào cộng đồng mạng cực kỳ phức tạp này. Hy vọng Jat sẽ sớm nhận thức được hành động của mình và biết cách chọn lựa hơn để phát triển bản thân!

Viết bình luận