Phong Thần VTC

Danh mục: Game Mobile
Thể loại: 3D,Nhập vai

6
Đánh giá game

Phong Thần VTC tặng gift code cực giá trị mừng phiên bản tháng 10

Khải sở khanh 19/10/2017 09:41
Vào sáng ngày 17/10, Phong Thần VTC tiếp tục chiều lòng các game thủ với bản update tháng 10. Sẽ có rất nhiều các phần quà gửi tặng đến game thủ nhân dịp ra mắt phiên bản update mới này.

Chỉ còn 0/300 phần quà

Nhanh tay share bài viết ngay để nhận những phần quà hấp dẫn từ nhà phát hành

Vào sáng ngày 17/10, Phong Thần VTC tiếp tục chiều lòng các game thủ với bản update tháng 10. Sẽ có rất nhiều các phần quà gửi tặng đến game thủ nhân dịp ra mắt phiên bản update mới này.

Đã 5 tháng trôi qua kể từ khi ra mắt, Phong Thần VTC đã và đang ghi được những dấu ấn tích cực đến cộng đồng người chơi game mobile tại Việt Nam, với nền đồ họa đẹp mắt, gameplay mới lạ, chế độ PK hấp dẫn....đó chính là những dấu ấn của Phong Thần.


Tsuốt thời gian đồng hành ấy Phong Thần VTC vẫn luôn cố gắng để đem đến cho game thủ những trải nghiệm mới lạ nhất. Những server mới liên tiếp được mở ra, những bản update mới luôn được cập nhật ...tất cả điều đó nhằm phục vụ các game thủ một cách tốt nhất.


Sau bản update tháng 9 vừa qua, tháng 10 này, Phong Thần VTC tiếp tục ra mắt bản update mới với vô số thú nuôi, đồng hành, trang bị và cánh mới… Game thủ nào muốn sở hữu thêm cho mình những vật nuôi mới / thú cưỡi mới hay bộ cánh mới... thì ở bản update này quả thực là tin vui đến với các game thủ  khi bản update này đáp ứng hết tất cả những tiêu chí trên.


Niềm vui sẽ được nhân đôi khi ở phiên bản update lần này, sẽ có rất nhiều những phần quà có giá trị để gửi tặng đến người chơi, nếu bạn tò mò muốn biết những phần quà giá trị đó là gì hãy nhanh tham gia ngay với phiên bản mới update tháng 10 này nhé.

Cập nhật liên tục tin tức của Phong Thần VTC tại:

Trang chủ: https://www.facebook.com/PhongThanVTC/

Tải game: 
          - Android: http://bit.ly/phongthanvtc_android
          - iOS: http://bit.ly/phongthanVTC