Phong Thần VTC

Danh mục: Game Mobile
Thể loại: 3D,Nhập vai

6
Đánh giá game

Hàng loạt giftcode Phong Thần VTC được dành cho game thủ nhân dịp game update

Khải sở khanh 15/08/2017 14:04
Phong Thần VTC tặng 500 giftcode trị giá 500.000VNĐ nhân dịp update

Chỉ còn 0/500 phần quà

Nhanh tay share bài viết ngay để nhận những phần quà hấp dẫn từ nhà phát hành

Phong Thần VTC tặng 500 giftcode trị giá 500.000VNĐ nhân dịp update.

Phong Thần VTC – tựa game cho phép người chơi thay đổi thói quen PK, được thử sức và trải nghiệm hàng nghìn kiểu PK trên smartphone - đã thể hiện được chất lượng của mình thông qua rất nhiều các bản update lớn, nhiều sự kiện hấp dẫn cùng với cộng đồng đông vui và đặc biệt là đội ngũ hỗ trợ năng nổ và chất lượng dịch vụ được đánh giá cao. Ngày 15/8 này, Phong Thần VTC cho ra mắt bản update mới nhất Dị Thế Linh Sư với những tính năng đa dạng và phong phú. Nhân sự kiện này, nhà phát hành VTC Game cũng gửi tặng cộng đồng game thủ Phong Thần 500 giftcode hot không kém gì cái nóng mùa hè năm nay.


Bản update Dị Thế Linh Sư lần này của Phong Thần sẽ cho ra mắt những Thú Cưỡi mới là Tuyết SưKim Ngư, cùng với hai trợ thủ Sâm Lâm Cự ViênHề Hình Nhân, giúp người chơi có thể thêm nhiều lựa chọn cho bạn đồng hành trên con đường chinh phục thế giới Phong Thần. Bên cạnh đó, bộ sưu tập cánh trong game sẽ được bổ sung thêm đôi cánh hoành tráng Kim Hoàng Già Thiên Dực, hứa hẹn ngoại hình siêu “chất” cho nhân vật trong tương lai. Đồng thời, người chơi cũng có cơ hội nhận được những pháp bảo mới là Đèn LồngHình Nhân Bảo Hạp.


Trong đợt update lần này, Phong Thần VTC gửi đến người chơi số lượng Giftcode với giá trị tương đương tới 500.000VNĐ gồm những vật phẩm sau:

- Phù x4 EXP x 2

- 500.000 xu x 5

- Thẻ thể lực 50 điểm x 10

- Hồn Vạn Năng (Đỏ) x4


Cùng tham gia cộng đồng game Phong Thần VTC để giải trí, giao lưu kết bạn và chia sẻ sở thích chung tại:

Website: http://phongthan.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PhongThanVTC/

Group thảo luận: https://www.facebook.com/groups/PhongThanVTC/

Từ khóa: game phong thần