6 nàng Hằng Nga tiên tử xinh đẹp nhất mùa Trung Thu

Khải sở khanh 25/09/2017 16:41

MỤC LỤC [Hiện]

Truyền thuyết kể rằng, Hằng Nga cùng người anh hùng Hậu Nghệ là một đôi vợ chồng, vốn là thần tiên sống trên thiên đình. Tuy nhiên, khi Hậu Nghệ bắn rụng 9 mặt trời – cũng là 9 người con trai của Ngọc Hoàng đại đế - Ngọc Hoàng đã đày cả hai xuống nhân gian sống như những con người bình thường. Sau này, Hậu Nghệ đã được Tây Vương Mẫu ban tặng thuốc trường sinh, định chia hai nửa để hai vợ chồng cùng uống. Tuy nhiên, do vô tình, Hằng Nga đã uống cả viên thuốc, bay lên cung trăng và trở thành chủ nhân nơi đây. Có dị bản lại kể rằng, Hằng Nga vốn đã là tiên tử cung trăng, chỉ bằng một điệu múa trong hội bàn đào đã khiến Thiên Bồng Nguyên Soái mê đắm. Vì mạo phạm nàng, Thiên Bồng Nguyên Soái bị Ngọc Hoàng đày xuống nhân gian, biến thành yêu quái Trư Bát Giới, sau trở thành một trong ba đồ đệ của Đường Tăng trên con đường thỉnh kinh.

Bên cạnh việc là một trong những câu truyện thần thoại cổ điển, Hằng Nga còn là một đề tài được ngành nghệ thuật thứ 7 khai thác rất nhiều. Đã từng có nhiều phiên bản Hằng Nga xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, dưới sự thể hiện của những mỹ nhân “khuynh quốc khuynh thành”!

 

“Hằng Nga huyền thoại” Khâu Bội Trữ - một trong những phiên bản Hằng Nga được đánh giá cao nhất từ trước đến giờ. Không chỉ thể hiện xuất sắc thần thái của một Hằng Nga tiên tử cao quý, Khâu Bội Trữ còn được ngợi khen bởi vẻ đẹp mặn mà và điệu múa lả lướt xuất thần

 

Trịnh Sảng hóa thân thành nàng Hằng Nga A Nguyệt trong bộ phim bom tấn gần đây “Ngộ Không truyện”. Cô cùng nam diễn viên Âu Hào trong vai Thiên Bồng Nguyên Soái đã cùng kể lại một câu chuyện tình buồn lấy đi nước mắt của khán giả.

 

Nữ diễn viên Lưu Đào xuất hiện với vai Hằng Nga trong Phong thần bảng. Tuy chỉ là một vai diễn phụ nhưng cô đã gây ấn tượng với người xem bằng vẻ đẹp nhu mì thánh thiện cùng khí chất thanh ca.

Lý Hân Nhữ vào vai Hằng Nga tiên tử trong bộ phim “Bảo đăng liên tiền truyện”. Nụ cười trong sáng và vẻ đẹp xuất thần khiến cô nhanh chóng ghi được dấu ấn trong lòng người hâm mộ

Đẹp tinh khôi với nụ cười rạng rỡ, mỹ nữ Singapore Phạm Văn Phương đã tái hiện hình ảnh nàng Hằng Nga xinh đẹp động lòng người cùng chàng Hậu Nghệ Lý Minh Thuận.

Không chỉ là một nhân vật tạo cảm hứng trong vô số các bộ phim cổ trang thần thoại mà Hằng Nga còn xuất hiện trong không ít tựa game đình đám. Nổi bật trong số đó là hình ảnh Hằng Nga với vai trò trợ thủ cho người chơi Phong Thần VTC. Với tạo hình tuyệt đẹp, trang phục quyến rũ và thân hình nóng bỏng. Tất nhiên, đi kèm với đó là sức mạnh vượt trội, là trợ thủ đắc lực cho người chơi trên con đường chinh phục những thử thách của game.

Nàng Hằng Nga của game Phong Thần VTC lại khiến các game thủ “mòn con mắt” vì vẻ đẹp kiêu kỳ, thân hình nóng bỏng và trang phục vô cùng quyến rũ!

Download Phong Thần VTC tại:

iOS: https://itunes.apple.com/us/app/phong-th%E1%BA%A7n-vtc-game/id1204698873?mt=8

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=phongthantuong.vtcgame.mobile

Theo dõi Fanpage Phong Thần VTC để cập nhật những tin tức mới nhất: https://www.facebook.com/PhongThanVTC/

Viết bình luận