Tặng 300 giftcode Nhất Kiếm Phi Thiên cho độc giả Game8

Hà Ngã Diệp Chi 06/01/2017 12:34

(Game8) - Nhân dịp 1 năm với nhiều cột mốc đáng nhớ với nhiều thành công nhất định Nhất Kiếm Phi Thiên thân tặng 300 giftcode có giá trị tới độc giả Game8.

Vào ngày 19/01, Nhất Kiếm Phi Thiên đến với cộng đồng game thủ với tên gọi Hiên Viên Kiếm - tựa game PK đỉnh cao từ Hàn Quốc, đã “hớp hồn” bao game thủ đam mê thể loại PK phong cách mới. Sau một thời gian dài thai nghén, Hiên Viên Kiếm ra mắt như một game tiên hiệp, khác hẳn với các dòng game thẻ tướng, hiệp khách và vô lâm thời đó.

 Tặng 300 giftcode Nhất Kiếm Phi Thiên cho độc giả Game8

Được đánh giá là tựa game với đồ họa 3D nổi với những combo ảo diệu, là đại diện cho thế hệ game hành động nhập vai phong cách mới trên mobile. Với các hoạt động PK đa dạng mà không làm mất đi cái chất tiên hiệp huyền ảo vốn có, từ ngay khi ra mắt, game còn nhanh chóng tạo nên được sức hút mới lạ đối với cộng đồng nữ game thủ tại Việt Nam chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt.

Tặng 300 giftcode Nhất Kiếm Phi Thiên cho độc giả Game8

Bên cạnh đó, chuỗi sự kiện chào mừng sinh nhật 1 năm của Nhất Kiếm Phi Thiên cũng được tổ chức cực hoành tráng trong tháng 1 tới đây với loạt động: mini offline tại Hà Nội, Sài Gòn; Giải đấu online, bang chiến liên server, mùa giải thứ 2 của PK 1 vs N với phần thưởng đặc biệt dành cho Top 4 chung cuộc với dự kiến phần thưởng là iPad và nhiều phần quà ingame cực giá trị.

Tặng 300 giftcode Nhất Kiếm Phi Thiên cho độc giả Game8

Để trải nghiệm phiên bản Update đầu năm được trọn vẹn hơn và tri ân game thủ gắn bó trong suốt năm vừa qua, Nhất Kiếm Phi Thiên xin gửi tặng 300 Giftcode đầy giá trị. Mỗi Code bao gồm:

 

+ 100.000 đồng

+ 5 gói đồ cam

+ 50 bách điểu dực

 

Hạn dùng: 12/01/2016

Trang chủ: http://nhatkiemphithien.vn 

Fanpage: http://facebook.com/nhatkiemphithien

Viết bình luận