Yêu Huỳnh Phương, Sĩ Thanh bị vợ Thái Vũ Faptv "nói kháy" dùng hàng nhái giả hàng thật

14/10/2019 10:04

Sĩ Thanh vừa đăng ảnh dự sự kiện tình tứ với Huỳnh Phương thì lập tức vợ của Thái Vũ đã có động thái "cà khịa" nữ ca sĩ cực gắt trên mạng xã hội. 

Mới công khai chưa được bao lâu nhưng cặp đôi Huỳnh Phương -Sĩ Thanh đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng. Khác với gương mặt đang lên của làng hài như Huỳnh Phương thì lúc bấy giờ, Sĩ Thanh lại đang chịu sự chỉ trích nặng nề vì sử dụng hàng nhái và nói dối là hàng thật để quay clip bóc hộp.

Scandal này đã ngay lập tức khiến cho hình ảnh của nữ ca sĩ trở nên xấu xí hơn trong mắt người hâm mộ và gắn chặt với biệt danh “Yêu nữ hàng nhái” . Đặc biệt mới đây, cư dân mạng còn náo loạn hơn khi thấy được một bài đăng khoe túi hàng hiệu đắt tiền của vợ Thái Vũ, được xem là đang “cà khịa” Sĩ Thanh.

Cụ thể, trong bài đăng, Phụng Lê (vợ Thái Vũ) đã viết: “Đừng ai nghĩ nó là thật nhé, Tìm được nguồn mua hàng fake y như hàng real”. Vợ Thái Vũ còn không quên xác nhận ở phần bình luận khiến nhiều người khẳng định là nhắm đến Sĩ Thanh.

Không chỉ gây nhiều tranh cãi cho khán giả mà có vẻ như Sĩ Thanh cũng chẳng hề được nhà trai ủng hộ khi công khai chuyện tình cảm với Huỳnh Phương. Phải chăng đúng như những gì mà mọi người đồn đoán trong thời gian qua, việc Sĩ Thanh yêu Huỳnh Phương chỉ đơn giản là ké fame, lợi dung chứ chẳng phải yêu đường thật lòng gì? Và dù không bằng lòng nhưng nhà trai vẫn cố tránh gây ảnh hưởng đến mối quan hệ với Huỳnh Phương.

Bên cạnh đó cũng có nhiều bình luận cho rằng vợ của Thái Vũ đã có cách hành xử kém duyên khi “sân si” với cả người yêu của bạn chồng. Bởi dù cho có mẫu thuẫn gì đi chăng nữa thì việc cà khịa cũng sẽ phần nào làm ảnh hưởng đến mối quan hệ gắn kết bấy lâu giữa chồng và đồng nghiệp.  

Hoặc biết đâu đây chỉ là hành động xuất phát từ sự ghen tị kém duyên chứ không hề có xích mích mâu thuẫn nào như nhiều người đồn đoán.

Dù ít hay nhiều việc này cũng gây ảnh hưởng đến mối quan hệ giữ Thái Vũ và Huỳnh Phương.

Trái với những ý kiến đó, nhiều fan hâm mộ lại cho rằng việc mâu thuẫn giữa vợ Thái Vũ và Sĩ Thanh hoàn toàn chỉ xuất phát từ những lời đồn đoán của công chúng.  Có lẽ bài đăng của Phụng Lê (vợ Thái Vũ) chỉ đơn thuần như một câu nói đùa vui chứ không có ẩn ý nhắm vào Sĩ Thanh hay ai cả.

Bởi lẽ, chính Thái Vũ và Vinh Râu cũng đã rất vui vẻ khi chụp ảnh cover “cà khịa” cặp đôi Huỳnh Phương và Sĩ Thanh nên không thể nào có sự không bằng lòng. Chưa kể, cả vợ Thái Vũ và Sĩ Thanh cũng đã từng có cuộc gặp gỡ, ăn uống cùng nhau vui vẻ trước khi công khai mà không hề có chút khó xử hay gượng gạo nào.  

 Dù không biết thật giả như nào nhưng có vẻ như việc công khai tình cảm với Huỳnh Phương không chỉ giúp cho tên tuổi của Sĩ Thanh được chú ý hơn mà còn khiến cho cô nàng gặp nhiều thị phi hơn trước đấy.  

Tin liên quan:

Hiện tượng cover và "căn bệnh" ảo tưởng sức mạnh: Từ đỉnh cao bỗng thành "con ghẻ"?

Bị fans tẩy chay, Jack nói lý do chọn Misthy làm nữ chính thay thế "bạn gái" Thiên An

Giọng kém lại đổ thừa chất lượng âm thanh, "thánh hát ké" Hương Ly bị chủ quán bar vạch mặt

Viết bình luận