Xuất hiện với thân hình gầy guộc đáng báo động, Tim khiến fans xót xa: Còn đâu nam thần 6 múi ngày nào

22/07/2019 10:21

Gương mặt hốc hác, gò má hóp sâu, chiếc cằm nhọn bất thường của Tim đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Từng gây hoảng hốt với thân hình gầy gò nghiêm trọng sau cuộc hôn nhân đổ vỡ. Mới đây, Tim lại tiếp tục khiến dân tình không tin vào mắt mình khi chia sẻ những hình ảnh mới trên trang cá nhân, nam ca sĩ tiết lộ đã giảm gần 20kg để chuẩn bị cho vai diễn trong bộ phim mới.

Còn đâu chàng trai 6 múi ngày nào, giờ đây chỉ còn lại một anh chàng Tim với gương mặt hốc hác, hai gò má hóp sâu, chiếc cằm nhọn trông thiếu sức sống khiến ai nấy không khỏi xót xa.

Không lặng im trước sự thay đổi này, nhiều fans hâm mộ của anh chàng đã dành rất nhiều lời khuyên mong anh nên chăm sóc bản thân tốt hơn và sớm tăng cân để lấy lại phong độ ngày nào.

Tim cũng tiết lộ mình bị chứng chán ăn và gặp nhiều stress trong công việc nên mới dẫn đến tình trạng giảm cân quá mức như thế này. Thậm chí, nam ca sĩ còn đăng tải loạt ảnh giảm cân đáng báo động vì vai diễn của dàn sao Hollywood như Chris Hemsworth, Matthew McConaughey, Christian Bale … để chứng minh cho tình trạng hiện tại bản thân.

>> Đẳng cấp như Jennie (Black Pink): Chỉ cần đúng 1 tiếng đã khiến chiếc váy 9 triệu đồng của Alyx "cháy hàng"

Trước đó, giọng ca "Một vòng trái đất" cũng từng tỏ ra khá bức xúc bởi những lời đồn rằng anh giảm cân là do thất tình.

Nhìn những hình ảnh này, không ít người cảm thấy xót xa và nhớ lại hình ảnh của một nam thần sở hữu gương mặt baby và thân hình 6 múi vạm vỡ.

>> Bị loét dạ dày vì nhịn ăn chỉ uống nước ngọt, Ninh Dương Lan Ngọc lại khiến fans xót xa khi để lộ thân hình ngày càng gầy gò

Viết bình luận