Vừa vượt mặt Sơn Tùng, Jack đã tuyên bố: "Sóng gió" ở Việt Nam chỉ có K-ICM làm được

21/07/2019 07:50

Lời tuyên bố của Jack bị dân mạng ném đá tới tấp vì vừa nổi tiếng đã tỏ ra cao ngạo.

Jack được biết đến là thành viên của nhóm nhạc hip hop GR5 – nổi tiếng với những ca khúc viết về miền Tây sông nước. Trong nhóm GR5, Jack có vai trò hát chính. Không chỉ sở hữu giọng hát ấm, truyền cảm, Jack còn có thể rap và sáng tác. Bên cạnh đó, việc sở hữu thân hình điển trai, cách nói chuyện có duyên, anh đã gây ấn tượng với nhiều khán giả.

Jack - chủ nhân của nhiều bài hit đang gây sốt gần đây.

Sáng tác và cho ra đời MV “Hồng Nhan”, tên tuổi của Jack trở thành “hiện tượng Vpop”. Tiếp nối thành công của MV đó, Jack cho ra mắt “Bạc Phận” đã tạo dấu ấn rõ rệt trong sân chơi Vpop. Mới đây, MV “Sóng gió” của Jack đã tạo nên thành công vang dội khi vượt được qua cả Sơn Tùng MTP trên BXH.

Jack và Khánh "nện đàn" là đôi bạn thân trong rất nhiều sản phẩm âm nhạc.

Tuy nhiên, đi cùng với sự nổi tiếng, Jack đã đem về rất nhiều tai tiếng.

Mới đây, trong 1 bài phỏng vấn phát ngôn của Jack đã bị dân mạng chửi sấp mặt vì sự tự cao sau khi vượt qua Sơn Tùng MTP. Jack khẳng định, tâm huyết, chất xám của anh đưa vào bài hát “Sóng gió”. Theo như chủ nhân ca khúc này cho biết, từ ca từ, giai điệu, tiết tấu ở Việt Nam hiện nay chỉ có Khánh K-ICM là người làm được điều đó.

Jack khẳng định ở Việt Nam chỉ có mỗi Khánh KICM làm được "Sóng gió"

Sau thành công của nhiều ca khúc, nhưng nhạc của Jack vẫn bị khán giả ném đá là “chợ sến” và không có chuyên môn. Đáp trả lại những ý kiến trái chiều khi bị ném đá, Jack khẳng định: “Tôi đưa rất nhiều yếu tố chuyên môn vào tác phẩm, nhưng đa phần người nghe không thể nhận biết do gu âm nhạc, sở thích thưởng thức của mỗi khán giả khác nhau”.... Jack và K- ICM cũng cho biết, cả  2 đang ấp ủ dự định đưa âm nhạc của mình ra ngoài quốc tế.

Phát ngôn của Jack bị ném đá là cao ngạo, tự mãn.

Ngay sau khi những chia sẻ này được đăng tải đã xuất hiện rất nhiều ý kiến trái chiều về phát ngôn của Jack. Đa số cộng đồng mạng đều lên án, chỉ trích Jack đang tự cao, tự đại với những gì mình đã đạt được mà quên mất vị trí của mình chỉ là 1 người mới bước vào showbiz và được công chúng biết đến.

Nhiều bình luận trái chiều trước phát ngôn của Jack.

Tin liên quan: Lại khó hiểu: Jack là ai, có tài năng đến mức nào mà "vượt mặt" được Sơn Tùng M-TP?

Viết bình luận