Vừa bị khui chuyện hẹn hò, Minh Hằng và bạn trai đã bị CĐM chỉ ra ngay "vấn đề" của các cặp đôi đang yêu khi đi du lịch

29/05/2020 11:10

"Mình chụp cho bạn hết lòng, bạn chụp cho mình hết hồn" đúng là không chừa một cặp đôi nào.

Sau nhiều bằng chứng khá thuyết phục từ các group showbiz trên MXH, bạn trai tin đồn của Minh Hằng đã được dân mạng tìm ra vài ngày gần đây. Vốn là nghệ sĩ kín tiếng trong đời tư nên chuyện tình ái của nữ ca sĩ đang thu hút được nhiều sự chú ý của công chúng.

Chân dung bạn trai tin đồn của Minh Hằng.

Trong loạt bằng chứng do dân tình phân tích, có thể thấy Minh Hằng và người yêu thường xuyên đi du lịch cùng nhau. Cũng từ những chuyến du lịch này, dân tình đã phát hiện ra một câu chuyện thú vị: hoá ra “pé Heo” và bạn trai cũng là cặp đôi rơi vào tình thế éo le này như bao người.

Đầu tháng 3 vừa rồi, Minh Hằng đã có chuyến du lịch tại Phú Quốc và check-in loạt ảnh nóng bỏng trên Instagram.

Tình cờ là người đàn ông được đoán là người yêu của nữ ca sĩ cũng có góc chụp, bối cảnh và thời điểm check-in tương tự.

Xét về tính trùng hợp thì đây là một trong những bằng chứng xác thực cho chuyện hẹn hò của cặp đôi, nhưng không chỉ mỗi thế. Dân tình đã soi ra một chuyện “rớt nước mắt” khi đặt hai bức hình cạnh nhau.

Vâng đó chính là: “Mình chụp cho bạn hết lòng, bạn chụp cho mình hết hồn!”.

Nếu hai người yêu nhau và đi du lịch, thì kiểu gì nàng và chàng cũng sẽ chụp ảnh cho nhau, đặc biệt là khi hai người đều biết chăm chút cho hình ảnh social của bản thân. Nhưng đúng là người tính không bằng trời tính, người yêu chụp ảnh cho Minh Hằng cân đối, lung linh như thế, nhưng khi xem đến ảnh của anh chàng (được cho là do Minh Hằng chụp) thì lại “không được đẹp” cho lắm…

Ngay khi tình huống này được đưa lên topic bàn luận trên các trang showbiz, nhiều cư dân mạng đã có comment đầy hài hước:

- “Chẹp, pé Heo đã cố gắng hết sức rồi”.

- “Chuyện chẳng của riêng ai, nhà này cũng thế, mà quen rồi”.

- “Mình bị thế này hoài, không phải không biết chụp đâu, do… lười ấy, chụp đại cho xong rồi còn nhờ chụp cho mình tiếp (cười)”.

- “Tương lai ảnh của anh từ nay sẽ khác”.

Bên cạnh đó, không ít người cho rằng có thể Minh Hằng đã chụp rất nhiều ảnh và trong đó có ảnh đẹp nhưng bạn trai tin đồn một là lười chọn, hai là lười chỉnh - nên khi ảnh xuất hiện trên mạng mới trông một trời một vực như thế với bạn gái của mình. Dù sao thì Minh Hằng cũng là một ngôi sao rất chịu khó chăm chút cho hình ảnh cá nhân, vậy nên việc ảnh sống ảo của "pé Heo" đẹp lung linh và lấn át cả bạn trai cũng không có gì quá khó hiểu đúng không nào!  

Theo Kenh14

Viết bình luận