Vợ Bùi Tiến Dũng tiết lộ chuyện "vượt cạn": Chồng ôm hoa chạy bộ 12 tầng để nói "có chồng đây rồi, vợ đừng khóc nữa"

20/11/2019 11:42

"Không sao đâu, mọi chuyện qua rồi, có chồng ở đây rồi vợ đừng khóc nữa, con khỏe mạnh và yêu lắm vợ à", lời động viên Bùi Tiến Dũng dành cho vợ yêu. 

Trung vệ Bùi Tiến Dũng và bà xã Khánh Linh là một trong những cặp đôi "hot hit" nhất trong số dàn cầu thủ. Cả hai đã tổ chức đám hỏi vào tháng 6 vừa qua và dự kiến năm sau sẽ tổ chức đám cưới. 

Đặc biệt, vào ngày 21/10 vừa qua, cầu thủ Bùi Tiến Dũng cùng vợ là Khánh Linh đã vui mừng và hạnh phúc chào đón cô con gái đầu lòng là bé Sushi.  Điều này khiến dân tình không khỏi vui lây khi cho rằng Bùi Tiến Dũng chính là chàng cầu thủ "số hưởng" nhất trong năm 2019 vì vừa rước được bạn gái Khánh Linh về nhà trong một lễ đám hỏi hoành tráng đã nhanh chóng lên chức bố mẹ. Sự ngọt ngào, lãng mạn của cả hai cũng khiến dân tình không khỏi ghen tỵ và ngưỡng mộ.

>> Có thể bạn chưa biết, sau mỗi trận đấu, dù kiệt sức Duy Mạnh vẫn chạy quanh khán đài để tìm và đưa nước cho bạn gái

Mới đây, nhân tiệc đầy tháng của con gái đầu lòng, vợ của Bùi Tiến Dũng đã đăng tải tâm thư chia sẻ chuyện lần đầu 'vượt cạn' khiến nhiều người xúc động..

Trong bài đăng, Khánh Linh chia sẻ rằng mình phải vào phòng mổ trong tình trạng nguy hiểm, lúc đó cô không nghĩ được nhiều mà chỉ mong con ra đời bình an. Bùi Tiến Dũng thì lo lắng không yên, liên tục hỏi bác sĩ rằng vợ có ổn không, khi nào được ra ngoài.

Tuy nhiên, điều làm Khánh Linh xúc động hơn cả chính là hành động Dũng Tư đã chạy bộ 12 tầng chỉ để kịp tặng hoa cho vợ mới sinh. Thậm chí vì sợ vợ tủi thân anh còn nắm tay vợ và nói: 'Không sao đâu mọi chuyện qua rồi, có chồng ở đây rồi vợ đừng khóc nữa. Con khoẻ mạnh và yêu lắm vợ à'.


Chia sẻ đầy xúc động của Khánh Linh

"Mẹ thương từ lúc mang thai đến lúc mẹ vào phòng mổ cấp cứu trong tình trạng nguy hiểm mẹ cũng chỉ mong con chào đời bình an, khi tỉnh dậy người mẹ muốn được nhìn thấy đầu tiên là con. 

Sinh con xong mẹ phải nằm trong phòng hồi sức, tới lúc về phòng nghỉ mẹ được nghe bà ngoại kể lại là bố con ở ngoài đứng ngồi không yên, gặp bác sĩ hay y tá nào cũng hỏi xem mẹ có ổn không? Khi nào thì mẹ được ra ngoài? Sau đó bố đi ra ngoài mua một bó hoa về, bố chạy bộ từ tầng 1 lên tầng 12 vì chỉ lo mẹ được ra ngoài mà bố không kịp đón mẹ. Lên đến nơi bố nói với bác sĩ là muốn vào gặp mẹ một lúc thôi vì sợ mẹ tủi thân. 

Mẹ thấy bố ôm bó hoa vào tặng mẹ mà mắt rưng rưng, nắm tay mẹ và nói "không sao đâu mọi chuyện qua rồi, có chồng ở đây rồi vợ đừng khóc nữa. Con khoẻ mạnh và yêu lắm vợ à". Cảm xúc của mẹ lúc đó vừa buồn vừa tủi thân, vừa biết bố lo lắng cho mẹ thế nào, mẹ vừa vui và yên tâm vì biết rằng con yêu của mẹ đã chào đời bình an mà mẹ vỡ oà bật khóc". (trích đoạn bài đăng của vợ Tiến Dũng).



Gia đình nhỏ hạnh phúc của trung vệ Bùi Tiến Dũng


Thiên thần nhỏ nhà bố Dũng mẹ Linh

Bên dưới bài đăng, nhiều người đã bày tỏ sự 'ghen tị' với gia đình nhỏ của trung vệ Bùi Tiến Dũng. Cũng có nhiều người chúc bé Sushi hay ăn chóng lớn để có thể nhanh theo chân bố đi cổ vũ đội tuyển Việt Nam.


Từ ngày có con, hai vợ chồng càng chăm chỉ chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào

Bị fan Việt tấn công, vị trọng tài "bớt đẹp trai" trong trận Việt Nam - Thái Lan bất ngờ có động thái đáp trả

Viết bình luận