Văn Mai Hương "rảnh rỗi sinh nông nỗi" thay đổi kiểu tóc, CĐM chia sẻ: "Nhìn thế nào cũng hao hao BB Trần và Hải Triều"

30/03/2020 15:07

Ở nhà trốn dịch mãi cũng chán, Văn Mai Hương quyết định thay đổi kiểu tóc mới lạ khiến nhiều người thích thú. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen "có cánh", nhiều người cho rằng kiểu tóc mới này khiến Văn Mai Hương nhìn hao hao BB Trần và Hải Triều.

>>Lan Khuê khoe ảnh tắm cho con nhưng body mẹ bỉm sữa "căng tràn" mới hút hết mắt nhìn

Mới đây, Văn Mai Hương đã thu hút ánh nhìn của CĐM khi chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình trên trang Instagram cá nhân. Chả là vì nghỉ dịch quá chán, Văn Mai Hương đã quyết định thay đổi diện mạo bằng cách thử sức với bộ tóc giả mới lạ. Không còn là cô nàng tóc ngắn cá tính, hình tượng Văn Mai Hương với một mái tóc dài, mái thưa nhuộm màu khói ánh tím với caption: "Dịch ở nhà nghịch chứ làm gì?".

Hình tượng mới lạ của Văn Mai Hương ngay lập tức trở thành tâm điểm của CĐM. Rất nhiều người khen ngợi sự thay đổi lạ lẫm của cô nàng, mang đến sự trẻ trung xinh đẹp. Nhưng bên cạnh những lời khen "có cánh", không ít người chia sẻ thẳng thắn rằng mái tóc không hợp với khuôn mặt của Văn Mai Hương, thậm chí đem lại nét nam tính hơn là sự cá tính vốn có. CĐM còn hài hước, bình luận rằng nhìn Văn Mai Hương trong diện mạo mới hao hao với 2 thánh giả gái BB Trần và Hải Triều.

Văn Mai Hương vốn được khen ngợi với kiểu tóc ngắn cá tính, trẻ trung. Đây cũng là một lần thử nghiệm hiếm có với mái tóc giả của giọng ca "Cầu Hôn" trong mùa dịch, và cũng là một lần thử sức với những hình tượng mới lạ, để có thêm sự thay đổi mới trong tương lại.

>>Erik đăng ảnh điển trai đi từ thiện, Hoà Minzy "ngứa mắt" liền vào bóc mẽ chỉnh lố

Viết bình luận