Tuyên chiến với toàn dư luận: Ngọc Trinh "uốn éo" cười nói mặc bộ pijama mô phỏng scandal đời cô

13/06/2019 13:07

Dồn hết scandal vào trong một bộ trang phục, mấy ai chịu chơi như "Nữ hoàng nội y"?

Nhắc đến Ngọc Trinh, khán giả sẽ nhớ đến những lần hở bạo, những phát ngôn gây sốc của "Nữ hoàng nội y". Trong số đó, để lại dấu ấn đậm nét nhất chính là câu nói "Không tiền cạp đất mà ăn" và mới đây nhất chính là bộ đồ "trần như nhộng" trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes của người đẹp. Mặc cho dư luận lên án, Bộ Văn Hóa ra quyết định xử phạt thì Ngọc Trinh vẫn vô tư, cười đùa, thậm chí coi mọi sự "ồn ào" đó là bình thường. 

Mới đây, cô nàng đã "khiêu chiến" với toàn dư luận khi diện bộ pijama được thiết kế riêng cho mình với dòng chữ "Không tiền cạp đât mà ăn" và hình ảnh cô cùng bộ trang phục mặc cũng như không tại LHP Cannes.

Ngọc Trinh tỏ ra thích thú với bộ đồ ngủ đặc biệt được thiết kế dành riêng cho mình này. Đây là hành động như khẳng định rằng cô chẳng có gì hối hận với 2 scandal "bão" nhất từ trước đến nay trong sự nghiệp của mình. 

Dáng đứng huyền thoại của Ngọc Trinh trên thảm đỏ Cannes được vẻ lại với hình Chibi trông khá đáng yêu.

Phát ngôn gây sốc "Yêu không tiền cạp đất mà ăn" gây chấn động showbiz một thời của Ngọc Trinh. Cũng vì phát ngôn đó mà người đẹp Trà Vinh bị dư luận gán mác "chân dài não ngắn" suốt nhiều năm qua. 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848​

Linh Chi vừa khoe body không mỡ, Lý Phương Châu đã có cách đáp trả cực "bá đạo"

Viết bình luận