Trút bỏ hình tượng "bad boy", Justin Bieber viết tâm thư chan chứa tình cảm cho vợ sắp cưới khiến CĐM "choáng váng"

Clara 10/07/2018 11:30

Những lời vô cùng tình cảm được viết ra khiến nhiều người không thể tin đây chính là "bad boy" nổi tiếng một thời

Trong khi cả thế giới đang bàn luận xôn xao từ tin đồn Justin cầu hôn Hailey cho đến chiếc nhẫn kim cương cỡ khủng trên tay cô nàng thì mới đây, người trong cuộc đã lên tiếng.

Justin đã đăng một tâm thư dài trên Instagram cá nhân, chính thức khẳng định việc cầu hôn là có thật, Hailey đã đồng ý và anh không thể hạnh phúc hơn trước chuyện này.


Đoạn tâm thư dài Justin đăng tải trên trang cá nhân

Anh tâm sự: "Tôi muốn đợi một thời gian nữa mới lên tiếng thế nhưng tin đồn đã lan đi quá nhanh. Vì thế, hãy lắng nghe một cách công bằng và đơn giản như sau: Hailey, anh đã quá chìm đắm vào tình yêu về bất cứ thứ gì thuộc về em, vì thế anh muốn dành toàn bộ cuộc đời mình để hiểu về từng góc nhỏ trong tâm hồn em và yêu em một cách kiên nhẫn và tốt đẹp nhất. 

Anh hứa sẽ dẫn dắt gia đình chúng ta bằng danh dự và sự chính trực, để Chúa dẫn dắt chúng ta trong mọi việc chúng ta làm và mọi quyết định chúng ta đưa ra. Trái tim anh thuộc về em hoàn toàn và trọn vẹn và anh sẽ luôn đặt em lên trên tất cả! Hailey Baldwin - Em là tình yêu của cuộc đời anh, và anh không muốn dành cuộc đời này cho bất cứ ai khác ngoài em.


Em làm cho anh trở nên tốt đẹp hơn và chúng ta giúp hoàn thiện lẫn nhau. Anh không thể chờ đợi để được trải qua những ngày tháng tuyệt vời nhất của cuộc đời cùng em. Cũng thật buồn cười khi mà ở bên em, mọi thứ đều trở nên có ý nghĩa. Điều mà anh hào hứng nhất là cho em trai và em gái của anh được thấy một cuộc hôn nhân ổn định.

Thời gian mà Chúa định ra thật sự hoàn hảo, chúng ta đính hôn vào ngày 7 tháng 7, số 7 là con số hoàn hảo về mặt tâm hồn. Thật đấy, em google mà xem! Chuyện ấy thú vị nhỉ? Anh không có cố tình lên kế hoạch cho ngày đó đâu. Thật tuyệt vời khi đã có sự bảo đảm cho tương lai của chúng ta. Chúng ta sẽ còn hạnh phúc hơn ở tuổi 70. Em yêu hãy sẵn sàng!".

"Người tìm được một người vợ sẽ tìm được một điều tốt đẹp và nhận được đặc ân từ Chúa!'. Đây là năm của đặc ân!".

Theo Thegioitre.vn


Viết bình luận