Trình độ "giả gái" xuất thần là thế, nhưng khi "cô giáo" Khánh quay lại với tạo hình nam tính thì đúng là không phải dạng vừa đâu

24/08/2019 15:49

Hiếm có ai như Duy Khánh, giải giá thì xịn xò đến mức "gái thật" cũng không nhận ra, nhưng khi quay về với hình ảnh soái ca, cool ngầu thì chị em cứ xác định là điêu đứng đi.

Duy Khánh hiện đang là một trong những cái tên nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả trẻ khi thường xuyên xuất hiện ở các vai diễn giả gái, cùng khả năng diễn xuất và tính cách tưng tửng, hài hước, vô cùng duyên dáng. Tưởng chừng như đã quá quen với hình ảnh giả gái thì mới đây, nam diễn viên lại khiến người hâm mộ phấn khích khi "lột xác" quay trở lại với hình ảnh soái ca đầy nam tính ngày nào. Có thể thấy dù ở bất cứ hình tượng nào "cô giáo" Khánh cũng luôn ghi điểm cao trong lòng khán giả. 

Đăng tải bức hình mới cùng dòng chia sẻ: "Bữa giờ đăng ảnh giả gái được mọi người khen nhiều, không biết hôm nay quay lại với hình tượng nam tính cool ngầu này thì sao?" khiến ai nấy đều không khỏi bất ngờ và phấn khích.

Dù được yêu mến khi giả gái nhưng anh chàng từng khẳng định, sẽ không bó buộc bản thân mình trong một hình tượng hay cá tính nhất định nào. 

Duy Khánh quả thực là một nam diễn viên đa dạng nhất nhì Vbiz, khi giả gái thì xuất thần còn khi cool ngầy, nam tính thì khiến hội chị em phải đổ gục.

Duy Khánh cũng từng chia sẻ, ngay sau thành công của series hài 'Cô giáo Khánh', anh chàng đã phải tập gym mỗi ngày để thoát khỏi các vai giả gái.

Trước đó, Duy Khánh từng nhiều lần khiến khán giả "điêu đứng" với hàng loạt màn giả gái xuất sắc. Gần đây nhất là bức hình hóa thân thành cô nàng Nira trong bộ phim Thái Lan đang gây bão "Chiếc lá cuốn bay".

Diện chiếc đầm trắng ôm dáng, đội tóc giả kèm thêm layout trang điểm ăn ý, Duy Khánh toát lên thần thái kiêu kì y hệt nhân vật Nira do Baifern Pimchanok thể hiện.

Trước đó là màn đội tóc giả trong hậu trường chụp hình quảng cáo, trông nam diễn viên sinh 9X bỗng như chị em song sinh với nữ ca sĩ Minh Hằng.

Đôi lúc lại giống Hoa hậu Hương Giang đến lạ.

Cũng bởi gương mặt xinh đẹp, không góc chết cùng vóc dáng thanh mảnh, thon gọn nên dù là những bộ trang phục ôm sát hay đầm công chúa nữ tính đều được anh chàng chinh phục một cách dễ dàng.

 

Viết bình luận