Top 5 bộ phim cực đỉnh nhưng lại chỉ có có dân nghiền phim mới biết tới

Percy 23/06/2016 17:00

(Game8) - Cứ có phim mới là ra rạp xem, tuy nhiên bạn vẫn đang “lọt khe” những bộ phim cực đỉnh của nền điện ảnh thế giới đấy.

Đừng mất hàng giờ đồng hồ đi kiếm những bộ phim để tự xem ở nhà nữa, 5 bộ phim dưới đây là lời gợi ý tuyệt vời cho bất kỳ tâm trạng nào của bạn. Mặc dù không đình đám và thậm chí còn không chiếu ở rạp Việt Nam, cả 5 bộ phim đều thuộc hàng có số má trên IMDB và tất nhiên không phải ngẫu nhiên đâu.

Nào chúng ta bắt đầu nhé!

1.Munich (Điểm IMDB: 7.6/10)

Có sự tham gia của đạo diễn Steven Spielberg, “điệp viên 007” Daniel Craig và được đề cứ tới 5 giải Oscar, Munich được xếp vào top 10 những bộ phim điệp viên hay nhất thập kỉ.

Munich lấy bối cảnh từ sự kiện có thật là tấn công khủng bố vào thế vận hội Olympic 1992, khiến 11 người Israel thiệt mạng. Chất hành động dồn dập đặc trưng của Steven Spielberg, chiều sâu của nhân vật khiến khán giả luôn có cảm giác song hành từng thước phim mang.

Mặc dù là phim về điệp viên nhưng bộ phim cũng truyển tải đến thông điệp về con người, về nhân tính và số phận của họ.

2.Lucky Number Slevin (Điểm IMDB: 7.8/10)

Cả một bộ phim là một cú lừa ngoạn mục. Nhưng đừng vì đọc được dòng này mà bạn sẽ đề phòng ngay từ đầu.

Sự trùng hợp từ hài hước đến khó tin của Slevin khi vướng vào cuộc chiến giữa hai tay trùm khủng bố sống trong hai tòa nhà đối diện nhau. Liệu anh có thoát ra trong chân tơ kẽ tóc không hay tất cả nằm trong một kế hoạch trả thù được dàn dựng cả chục năm trời.

Dù có đôi chút khó hiểu xen lẫn hại não nhẹ trong phim nhưng khi xem đến cuối, bạn sẽ nhận ra mọi thứ đều logic đến khó tin.

3.Zodiac (Điểm IMDB 7.7/10)

Bộ phim dựa trên câu chuyện có thật và hiện đến nay vẫn chưa có lời giải.

Zodiac kể về quá trình điều tra vụ án sát nhân hàng loạt cuối năm 1960 đầu 1970ở Mỹ. Tên sát nhân với biệt danh Zodiac làm lực lượng cảnh sát gần như bó tay, nếu không có sự giúp đỡ của một họa sĩ truyện tranh làm trong tòa soạn báo.

Bộ phim cực kỳ cuốn hút khán giả với mỗi bằng chứng nhỏ nhặt đều đang dẫn tới con đường lật tẩy bộ mặt của Zodiac. Tôi cam đoan bạn sẽ như đang nhặt vụn bánh mỳ cùng cánh điều tra viên của vụ án vậy.

Các chi tiết logic, cộng thêm diễn xuất hoàn hảo của dàn diễn viên cực đỉnh (Jake Gyllenhaal, Mark Ruffalo, Robert Downey Jr.) cùng cái đầu của đạo diễn David Fincher là quá đủ cho một bộ phim hình sự rồi.

4. The Notebook (Điểm IMDB 7.9/10)

Quên Me Before You đi được rồi đấy.

Nếu muốn thưởng thức một bộ phim tình cảm thuộc dòng kinh điển với bạn gái, The Notebook là một lựa chọn chưa bao giờ đúng đắn hơn.

Tôi sẽ không tả kĩ bộ phim này nhưng cách truyền tải cực độc đáo của bộ phim sẽ khiến bạn không thể bỏ dỡ giữa chừng được đâu. Và cũng rất hiếm bộ phim tình cảm nào đạt điểm cao đến vậy trên IMDB.

5. Catch me if you can (Điểm IMDB 8.0/10)

Một chàng trai 19 tuổi đã lừa phỉnh cả nước Mỹ trong vai phi công, bác sĩ và công tố viên với số tiền lừa đảo lên tới cả triệu đô. Và đây là câu chuyện có thật 100%.

Leonardo DiCaprio cuối cùng đã giành giải Oscar. Thế nhưng sau khi xem xong Catch me if you can ra mắt cách đây 14 năm, bạn sẽ thấy khó hiểu là tại sao từng ấy năm, một thiên tài như Leo mới giành được danh hiệu nam diễn viên xuất sắc nhất cho mình.

Bộ phim dài hơn 2 tiếng đồng hồ nhưng xem xong bạn sẽ tiếc hùi hụi khi những trò lừa cuối cùng đã kết thúc.

 

XEM THÊM

Những bộ phim kinh dị không kém Conjuring 2 sẽ khiến bạn phải "đóng bỉm" trước khi xem !!

Top 5 bộ phim hàng động "căng cực" chắc chắn sẽ khiến bạn.. "hỏng thận"

7 bộ phim sẽ khiến bạn xoắn não khủng khiếp sau khi xem

Viết bình luận