Tổng hợp những giáo viên "nữ thần" với nhan sắc vạn người mê khiến học sinh không muốn nghỉ

TH 20/11/2018 15:50

Nhân ngày 20/11 cùng ngắm lại nhan sắc của những cô giáo hiền hậu, xinh đẹp, tài năng và hết mực yêu thương học trò nhé!


Việc đi học sẽ bớt nhàm chán và có động lực hơn khi thầy cô của mình toàn là những người “sắc nước nghiêng thành”. Cũng đúng thôi, ai mà chẳng thích ngắm người đẹp. Nhất là khi đó là những biểu tượng của trí tuệ nữa thì vẻ đẹp đó càng được nâng tầm cao khó với.

Hoàn Thiện Mỹ, cô giáo xinh đẹp, tốt bụng, thương học trò nghèo

Hoàng Thiện Mỹ (sinh năm 1996, giáo viên trường tiểu học Vi Hương, huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn) được biết đến với câu chuyện viết thư gửi tòa soạn báo, kêu gọi giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn. 

Cô giáo tận tâm, hết lòng vì học trò

Bùi Thúy Ngân - cô giáo trẻ Bùi Thúy Ngân đã có 5 năm đứng trên bục giảng

Ngân cho biết, mình đến với nghề "gõ đầu trẻ" rất tình cờ. Dự định học kế toán, làm ngân hàng hoặc kinh doanh nên cô ôn thi khối A, D. Tuy nhiên, do thiếu 0,5 điểm đại học nên theo tư vấn của mẹ cũng như truyền thống gia đình, cô vào Cao đẳng Sư phạm Hà Nội. Ngỡ là "dòng đời xô đẩy" nhưng lần đi thực tập đã hướng Ngân từ "say nắng" đến gắn bó chân thành với công việc này.

Để có thể đứng trên bục giảng, cô gái sinh năm 1991 đã phải không ngừng trau dồi kiến thức và thường xuyên gặp các giáo viên khác trao đổi kinh nghiệm, phương pháp truyền đạt sao cho hiệu quả. Song Ngân cho biết, nắm bắt tâm lý học sinh vẫn là thử thách lớn nhất đối với cô.

Bùi Thị Hồng Nhung, giáo viên trường THCS Long Hưng, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên

Đảm nhận bộ môn Toán khối lớp 6 và 8, cô giáo sinh năm 1993 trở thành đồng nghiệp với bố của mình - thầy Bùi Mạnh Cường, cũng là giáo viên dạy Toán.

Chia sẻ về nghề giáo viên, Hồng Nhung cho biết, từ nhỏ mình đã rất thần tượng bố và mong ước sau này được trở thành một người giáo viên, được đứng trên bục giảng như bố mình. Khi mới về trường nhận công tác giảng dạy, Hồng Nhung bị nhiều học sinh hiểu nhầm là "học sinh mới".

Lưu Thu Liên, giáo viên tại trường THPT chuyên Nguyễn Trãi, Hải Dương

Vẻ đẹp, nhan sắc của cô Thu Liên đã được các học sinh trong và ngoài trường biết đến từ lâu và thầm thán phục, yêu quý cô giáo trẻ vừa xinh đẹp vừa giàu nhiệt huyết.

Cô giáo Hải Dương xinh đẹp từng là gương mặt trẻ xuất hiện trên một số trang tin với ngoại hình được so sánh với Hoa hậu Ngọc Hân. Cô giáo 9X sở hữu nụ cười rạng rỡ, nổi bật và khuôn mặt xinh đẹp, thanh tú không thua kém nhiều hoa hậu, hot girl nổi tiếng. Nhan sắc của cô giáo Thu Liên cũng là đề tài mà nhiều học sinh, các bạn trẻ bàn tán.

My Hạ Kim, tên thật là Vũ Thị Phương – giáo viên tại trường THPT Bình Phú, Bình Dương

Cô giáo My Hạ Kim sở hữu vẻ ngoài xinh xắn như thiên thần, nên ngay từ những ngày đầu tiên hình ảnh của cô được phát tán, đã nhanh chóng trở thành “cơn sốt” khắp mạng xã hội.

Dù có khá nhiều bạn trẻ tiếc nuối vì cô giáo xinh đẹp đã “theo chồng bỏ cuộc vui” nhưng mọi người vẫn hết lời khen ngợi vẻ đẹp “hút hồn” của cô giáo trẻ và chúc cô trăm năm hạnh phúc.

T.T


>> Đột nhập hậu trường múa mừng 20/11, ngợp mắt cảnh nam nhi loay hoay mặc "xu chiêng" trước giờ lên sóng

Viết bình luận