Thường xuyên đưa bạn gái xinh đẹp đi gặp đối tác làm ăn, chàng trai 9x tiết lộ kiếm được hàng trăm triệu mỗi tháng

16/07/2019 17:53

Những chia sẻ của Việt Hải về quan điểm vợ xấu - vợ đẹp thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. 

"Khi vợ bạn ăn mặc đẹp thì bạn mặc cái gì cũng vẫn sang", đó là dòng chia sẻ của anh chàng Việt Hải hiện đang gây xôn xao mạng xã hội. Cụ thể, nam chính khuyên chị em phụ nữ đừng nên tin vào những câu nói của đàn ông như 'Em không cần phải mặc đồ đẹp, không cần phải giảm cân, không cần make up,... Em không cần làm gì cả vì với anh dù có thế nào em vẫn luôn là người phụ nữ đẹp nhất'.


Bài đăng gây xôn xao mạng xã hội của chàng trai 9X

"Khi vợ bạn ăn mặc đẹp, bạn MẶC CÁI GÌ CŨNG VẪN SANG.

Tôi luôn bảo vợ tôi, kiểu gì thì em phải đẹp, bởi em là bộ mặt của anh. Dù anh có ăn mặc rách nát thế nào mà em xinh thì anh vẫn sang. Còn anh có ăn mặc sang chảnh từ đầu tới chân, tóc tai bóng bẩy mà em không đẹp thì anh có gắn vàng lên người cũng vứt đi.

Khi chồng bạn nói: "Em không cần phải mặc đồ đẹp, không cần phải giảm cân làm gì. Không cần làm đẹp, không cần make-up, không cần phẫu thuật. Em không cần làm gì cả, vì với anh dù em có như thế nào thì vẫn luôn là người phụ nữ đẹp nhất."

Nếu bạn tin vào điều đó thì bạn thật ngớ ngẩn, không thằng nào không thích gái đẹp cả. Ở với bạn có thể vì ân vì nghĩa, nhưng ngủ với con đẹp hơn là chuyện bình thường. Vậy nên chị em ạ, dù ai nói ngả nói nghiêng thì các chị em kiểu gì cũng phải đẹp, phải thơm.

Cứ lùm xùm tóc tai không chải, quần áo không là, son không đánh là sai lầm nhé. Đẹp luôn được yêu thương, đẹp luôn được ưu tiên. Ra đường bạn nghĩ xem bọn con trai nó nhìn con mặt mũi đẹp đẽ quần áo chỉn chu hay nó nhìn cái con thân thể xuề xoà, môi không đánh son, mặt mũi nhợt nhạt.

Thiệt luôn, dù ai cũng khen con mập như này đẹp đó, lên kí đi hay chồng nói ăn nhiều vào cho mập em. Ôi không, đừng! Thà bỏ qua vài món ngon, thà để mấy bà mấy bác chê gầy lòi xương cổ trông kinh. Chớ không chấp nhận mập. Vì phải gầy, khó khăn lắm mới gầy được. Gầy mới mặc quần đùi mặc váy xinh. Vậy nên dù ai nói gì thì mình vẫn phải ốm, vẫn phải diện.

Không vì ai mà trước tiên là vì mình. Ra đường được khen xinh, được mọi người nhìn ganh tị là liều thuốc giúp phụ nữ trẻ lâu. Đố ai mà không vui khi được người ta khen xinh đó!"


Cặp đôi Việt Hải - Bạch Dương


Bạch Dương luôn chọn đồ ton - sour - ton với bạn trai mỗi khi ra đường

Ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội, bài viết trên đã thu về nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh những bình luận đồng tình, ủng hộ thì cũng có nhiều người tỏ ra không thích cách suy nghĩ của nam chính.

Thu Trần: "Bảo sao người yêu toàn bảo em make up đi rồi anh sang đón nhé. Thi thoảng lại đầu tư quần áo, váy vủng, đồ trang điểm cho." 

So Rim: "Thế nên người ta mới nói "Người phụ nữ đi bên cạnh người đàn ông là trang sức đẹp nhất, còn người đàn ông đi cạnh người phụ nữ là mái ấm, là hy vọng, là cả thanh xuân".

Ngô Khánh Phương: "Trước đây mình cũng ăn bận lồng lộn như đi event, và rồi bạn trai tới đón chơi ngay quả áo phông, quần đùi, dép lê. Nhưng không sao, em đẹp là được rồi!

Được biết, Nguyễn Việt Hải, sinh năm 1996, sống tại Hà Nội và người yêu của anh là Nguyễn Bạch Dương (SN 1994). 




Sự tự tin vì có bạn gái xinh xắn khiến Hải thoải mái trong giao tiếp, nói chuyện và từ đó ký được nhiều hợp đồng giá trị

Chia sẻ với báo chí về quan điểm của mình, chàng trai 9x cho biết: 'Lúc chụp bức ảnh này là người yêu mình vừa đi dự sự kiện về còn mình thì từ trên phòng đi xuống dưới tầng gặp cô ấy để cùng vào siêu thị nên mình mới đi dép lê, mặc quần đùi áo phông.

Bình thường mình luôn mặc đẹp và tử tế mỗi khi có kế hoạch đi chơi với bạn gái. Về chuyện gầy và mập thì mình chỉ nói gầy sẽ đẹp chứ không hề nói mập là xấu. Hơn nữa đó cũng là ý kiến cá nhân nên mong các chị em hãy hiểu và thông cảm cho mình'.

Anh cũng chia sẻ thêm, nhờ có bạn gái xinh đẹp và biết cách ăn mặc, anh đã tự tin hơn trong mỗi buổi gặp mặt đối tác, nhờ vậy mà kiếm được khá nhiều hợp đồng "béo bở", 

'Yêu nhau, việc mặc đẹp để giữ thể diện cho đối phương là rất quan trọng, nhất là với những người làm công việc kinh doanh như Hải và bạn gái. Khi người yêu mặc đẹp, Hải rất tự tin đưa cô ấy đi gặp đối tác. Mà có sự tự tin thì Hải mới thoải mái giao tiếp, trò chuyện và từ đó kí được hợp đồng.

Có thể nói, cô ấy là yếu tố quan trọng giúp Hải thành công trong công việc. Từ lúc yêu nhau, nhờ có các hợp đồng làm ăn giá trị mà việc kinh doanh của mình tăng doanh số gấp 3, 4 lần. Mỗi tháng mình kiếm được hàng trăm triệu đồng. Vậy thì việc có người yêu xinh, biết ăn mặc là rất cần thiết phải không nào?.

Hải nghĩ những người đàn ông khác cũng như Hải thôi. Họ luôn thích được người khác khen có vợ hoặc bạn gái xinh, chỉ là giữ trong lòng không dám nói ra sợ các nàng tự ái. Hải thấy thật may mắn vì có người yêu tâm lý, hiểu mình', chàng doanh nhân trẻ tâm sự.

>> Đọc thêm: Dân mạng dậy sóng trước nghi vấn hot girl đình đám nâng ngực nhưng vẫn khăng khăng là "hàng thật" để PR bán hàng

Viết bình luận