Thánh "soi" phát hiện ra điểm trùng hợp về ngày sinh của 3 thành viên gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Quả đúng là định mệnh gắn kết

Xoài 28/10/2020 10:50

Sau khi Đông Nhi hạ sinh con gái đầu lòng vào hôm 26/10 vừa qua, bên cạnh những lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ thì ngày sinh của em bé cũng mang một ý nghĩa vô cùng đặc biệt.

Trải qua quá trình sinh nở vất vả, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã chính thức chào đón con gái đầu lòng vào tối 26/10 vừa qua. Bà xã Ông Cao Thắng không giấu nổi niềm hạnh phúc của mình sau khi vượt cạn thành công. Trên trang cá nhân của mình, cô đăng tỉa hình ảnh gia đình 3 người kèm dòng trạng thái gửi lời yêu thương đến con gái và chồng mình. 

Rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, cư dân mạng đã được gửi đến vợ chồng nữ ca sĩ. Đáng chú ý, có một bình luận đã tinh ý phát hiện ra điểm đặc biệt trong ngày sinh của công chúa nhỏ Winnie. Theo đó, bình luận này cho hay: "Thế là ba Thắng sinh 13/09, mẹ Nhi sinh 13/10, baby sinh 26/10 (sau sinh nhật mẹ vừa đúng 13 ngày). 13 + 13 = 26. Đúng như một định mệnh".


Điểm trùng hợp về con số 13 đầy ý nghĩa mà khán giả tìm ra được đông đảo cư dân mạng đồng tình. 


Đông Nhi và Ông Cao Thắng đang tận hưởng hạnh phúc của những ngày đầu con gái nhỏ mới chào đời


Dù chưa được tiết lộ khuôn mặt nhưng ai cũng đoán chắc tiểu công chúa nhà Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ là một mỹ nhân trong tương lai vì cả bố và mẹ đều sở hữu nhan sắc tuyệt đẹp.

Viết bình luận