"Soi" học vấn dàn Youtuber đình đám nhất Việt Nam: Người thành tích "đỉnh của đỉnh", kẻ lại đội sổ đầu bài liên tục

26/08/2019 13:54

Lùng sục thành tích học tập của dàn Youtuber đình đám thì thấy người có IQ cao ngất ngưởng, người học trường chuyên và cũng có người được thầy cô cho "ngồi" sổ đầu bài không ít lần.

Thồi đại 4.0 phát triển là khi các Youtuber ngày càng đến gần hơn với cộng đồng mạng. Có lẽ không nhiều người còn xa lạ với khái niệm Youtuber, một công việc thời thượng với mức thu nhập bạc tỷ, nhưng lại ít người biết những Youtuber hàng ngày review cho bạn đủ loại công thức, trăm ngàn thứ về cuộc sống, công việc, tình cảm vốn có profile siêu khủng, vô cùng đáng ngưỡng mộ khi còn đi học.

MỤC LỤC [Hiện]

Tên thật là Thu Giang, cô nàng từng có 4 năm sinh sống và học tập tại Anh tên Giang đã hoàn thành bậc đại học ngành Fashion Design & Technology. Tốt nghiệp đại học, Thu Giang về nước và tiếp tục theo đuổi công việc yêu thích là stylist, phóng viên thời trang.

2 năm sau đó, Giang trở lại Anh và hoàn thành bậc cao học ngành International Fashion Marketing. Hoàn thành việc học, Giang về nước và làm việc trong ngành Marketing.

Sở hữu thành tích học tập đáng nể, Giang ơi là thần tượng của rất nhiều bạn trẻ hiện nay.

Cô nàng sở hữu vốn tiếng Anh cực đỉnh với 8.5 IELTS Speaking, rinh về tấm bằng thạc sỹ ngành International Fashion Marketing tại Anh. Hiện tại, kênh Giang Ơi sở hữu gần 1 triệu subscriber trên YouTube.

PewPew tên thật là Hoàng Văn Khoa, sinh năm 1991 tại Hải Phòng. Anh chàng là cựu du học sinh Úc chuyên ngành Kế toán. Từ năm 15 tuổi, một mình ở xứ người anh đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn.

PewPew là một Youtuber vô cùng thông minh, hài hước.

6 năm trước, PewPew bỏ lại tương lai rộng mở ở trời Tây và về nước theo đuổi con đường làm streamer. Hiện nay, kênh Youtube của anh đạt hơn 3 triệu subscriber, được mọi người ngưỡng mộ với sự siêu ngầu, thông minh, gần gũi, thân thiện, hài hước và "lầy lội vô đối".

ViruSs tên thật là Đặng Tiến Hoàng, sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, thời học sinh chỉ biết đến việc học piano. Nhiều năm liền, ViruSs chưa bao giờ rời khỏi top những học viên xuất sắc nhất suốt 7 năm theo học tại Nhạc viện.

15 tuổi, ViruSs đã bắt đầu hành trình du học đi từ Singapore rồi đến các nước như Hàn, Nhật rồi Anh, Mỹ và cả Brazil, Chile, Peru... Hiện tại, ViruSs đang sở hữu kênh Youtube với 2,4 triệu subscriber, là nơi có những video yêu thích của giới trẻ.

Nhìn profile của ViruSs mà ai nấy cũng đều tấm tắc khen ngợi.

ViruSs từng hoàn thành khóa học tại Nhạc viện Seoul và lọt vào mắt xanh của một công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Anh chàng giành được nhiều thành tích đáng nể bằng sự đa tài và thông minh.

ViruSs đã giành học bổng khóa học Piano tại Singapore năm lớp 10; học bổng 6 tháng tại Hàn Quốc và đã tốt nghiệp khóa đào tạo âm nhạc do Công ty giải trí "SM TOWN" thực hiện năm lớp 12; sáng tác ca khúc "Chợ" giành giải thưởng Ca khúc được yêu thích nhất tháng 12/2008; giải nhất cuộc thi Piano tài năng trẻ POP và R&B được tổ chức tại Hàn Quốc vào tháng 6/2007...

Cris Phan là cựu sinh viên ngành Quản trị kinh doanh của Đại học RMIT. Anh chàng sinh năm 1993 đã tậu được nhà riêng từ khi 26 tuổi, tới nay là một trong những người sáng tạo nội dung (content creator) đình đám tại Việt Nam. Anh còn lọt top 100 Youtuber có sức ảnh hưởng nhất tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Cris Phan là cựu sinh viên ngành quản trị kinh doanh của Đại học RMIT.

Những ngày đi học, Huy Cung khá mải chơi mà không ít lần ngồi sổ đầu bài, thi thoảng còn gây lộn trong lớp. Huy Cung không đỗ đại học nên theo học ở trường Cao đẳng Truyền hình Hà Nội. Chàng trai hóm hỉnh này sở hữu nhiều vlog, nhận được hàng triệu lượt xem với vẻ ngoài "soái ca" và khả năng ăn nói thân thiện cũng chính là sức hút khó cưỡng.

Huy Cung không ít lần "ngồi sổ đầu bài" vì nghịch ngợm.

Hoàng Tuấn Kiên, cựu sinh viên xuất sắc của lớp K29 - Diễn viên Sân khấu Điện ảnh, ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, từng đạt giải nhất cuộc thi Cầu vồng 2012. Kiên Hoàng cùng Huyền Lizzie thể hiện vai chính trong “Cô hàng xóm rắc rối” chiếu dịp Tết.

Hiện tại, Kênh Youtube Gia Đình Cam Cam của anh đạt gần 400.000 subscriber, là nơi chia sẻ vô số kinh nghiệm bổ ích về công việc, những tips hay ho về ẩm thực, du lịch cùng nhiều điều thú vị của cuộc sống thường nhật.

Kiên Hoàng đã từng là cựu học sinh sở hữu nhiều thành tích xuất sắc của ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.

Là một du học sinh Mỹ, Trinh dành ra nhiều thời gian để làm các clip về cách học tiếng Anh hay giải đáp các thắc mắc về du học cho các bạn học sinh - sinh viên. Cô nàng nổi tiếng có nụ cười má lúm duyên dáng vô cùng và luôn truyền đam mê, cảm hứng cho hội chị em với tinh thần lạc quan hết sức có thể.

Hoàn thành việc học tại Mỹ, Trinh đang hoạt động trong mảng Marketing. Cô khiến nhiều người nể phục về khả năng quản lý thời gian “chuyên nghiệp” khi vừa đi làm 8 tiếng như mọi người mà vẫn ra những clip chất lượng đều đặn hàng tuần.

Trinh Phạm - Youtuber từng du học Mỹ với khả năng tiếng Anh đáng ngưỡng mộ.

Misthy tên thật là Lê Thy Ngọc, là youtuber nổi đình nổi đám đầu tiên tại Việt Nam với lượng theo dõi trên kênh Youtube nhiều nhất hiện nay với trên 3,7 triệu subscriber. Cô nàng từng theo học khoa Ngân hàng tại Đại học Kinh tế TP HCM. Vẻ ngoài xinh xắn cùng việc tương tác tốt với máy quay và khán giả giúp cô nàng có được thành công như hiện nay.

MisThy đã từng theo học khoa Ngân hàng tại Đại học Kinh tế TP HCM.

Tên thật là Phạm Công Thành, sinh năm 1993, từng là cựu du học sinh tại Mỹ, HuyMe phải làm quen với ngôi trường mới, văn hóa mới từ khi mới 15 tuổi. Chuyên ngành cậu bạn theo học là Painting (mỹ thuật/hội họa) với dự định sẽ trở thành một họa sĩ tự do trong tương lai. Từ khi trở thành một hot vlogger, Youtuber, cuộc sống của HuyMe có nhiều thay đổi khi được nhiều người biết đến cũng như dành sự hâm mộ cho HuyMe.

Trước khi là một Youtuber, HuyMe từng du học Mỹ với quá trình nỗ lực học tập khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Vũ Trung Ninh sinh năm 1994, là gương mặt quen thuộc của những tín đồ đam mê ẩm thực. Ninh Titô từng học Đại học Thăng Long (Hà Nội). Khi mới chỉ học lớp 8, truyền thông đã nhắc nhiều về "ông chủ nhỏ" Ninh Titô, người sáng lập kênh phát thanh trực tuyến 60.000 thính giả.

Hiện nay, Ninh đang tiếp tục thử sức với vai trò BTV, MC truyền hình chương trình "Lớp học Cầu vồng" phát sóng trên VTV7. Và hiện tại, công việc mà Ninh đam mê theo đuổi đa dạng như food review, food vlog, là lĩnh vực giúp chàng trai thực sự đến gần hơn với công chúng.

Ngay từ khi đi học, Ninh Titô vừa có thành tích học tập tốt vừa năng nổ tham gia các hoạt động dự án.

Tên thật là Ngô Quỳnh Trang, từng là du học sinh chuyên ngành Quản trị Kinh doanh của trường Kutztown University of Pennsylvania, tháng 8/2012, Changmakeup lên đường du học với học bổng toàn phần cho cả 4 năm đại học. Cô nàng được mệnh danh là "Thánh son" trong cộng đồng Youtuber. Hiện nay, kênh Youtube của Trang đã đạt được hơn 1 triệu subscriber.

Changmakeup từng đạt học bổng toàn phần cho cả 4 năm đại học và là một du học sinh ưu tú.

Theo Kenh14.vn

Viết bình luận