Ra sức bảo vệ "đàn con" để rồi nhận lại tấm thẻ đỏ nhưng thầy Park vẫn cúi mình: Tôi xin lỗi mọi người vì tấm thẻ đỏ

10/12/2019 22:58

HLV Park Hang Seo ngậm ngùi: “Tôi xin lỗi vì tấm thẻ đỏ”.

Trong trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30, đội tuyển U22 Việt Nam giành chiến thắng trước Indonesia với tỷ số 3-0 đầy vẻ vang. Ở phút thứ 77, HLV Park Hang-seo hò hét chỉ đạo các học trò ngoài đường biên và phải nhận lời nhắc nhở từ phía trọng tài chính người Saudi Arabia.

>> Nụ cười "cực phẩm" của Văn Hậu sau trận chung kết khiến chị em mê mẩn: "Chồng ơi, đá xong nhớ về nhà, vợ đợi nhé"

Sau những tranh cãi căng thẳng, trọng tài rút ra tấm thẻ đỏ cho nhà cầm quân 60 tuổi, đồng nghĩa với việc thầy Park bị truất quyền chỉ đạo trong phần còn lại của trận chung kết SEA Games 30. Tuy nhiên đội tuyển Việt Nam vẫn xuất sắc giành chiến thắng tại SEA Games 2019.

Kết thúc trận đấu, chia sẻ với truyền thông, HLV Hàn Quốc nói: “Trước trận, tôi lo vì Quang Hải chấn thương, Trọng Hùng chấn thương và hôm qua đến lượt Thanh Thịnh cũng chấn thương. Tuy nhiên, không ngờ các cầu thủ khắc phục khó khăn và vượt qua như thế. Trong cuộc họp trước trận, tôi truyền đạt thông điệp của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc rằng, sau đội tuyển luôn có sự ủng hộ của nhân dân Việt Nam. Đây là một chiến thắng hoàn toàn xứng đáng”.

Bên cạnh đó, khi nói về vấn đề phải nhận tấm thẻ đỏ tại trận đấu, HLV Park ngậm ngùi gửi lời xin lỗi tới đội tuyển và khán giả Việt Nam.

“Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn tới cầu thủ, ban huấn luyện và cán bộ hậu cần đã không quản khó khăn, thời gian để làm công việc của mình. Tôi xin lỗi về chiếc thẻ đỏ. Lẽ ra, tôi phải kiềm chế hơn, giữ bình tĩnh hơn. U22 Việt Nam đã chiến thắng, nhưng tôi vẫn muốn gửi lời xin lỗi tới mọi người”, thầy Park chia sẻ.

HLV Park cho biết, ông muốn dành tặng chiến thắng này cho toàn thể người dân Việt Nam, cho Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, cho các CLB và người yêu mến đội tuyển.

>> Khoảnh khắc HLV Park Hang Seo trong trận đấu SEA Games: Đặt tay lên trái tim, giơ cao cờ Việt Nam đầy tự hào

Viết bình luận