Phản ứng của Hoa Vinh sau khi bị Tuấn Hưng đến tận nơi cảnh cáo, rối rít xin lỗi loạt Fanpage Việt

Chang 13/12/2018 15:42

Không chỉ mượn bài hát chế lời tục tĩu, Hoa Vinh còn phát ngôn động chạm đến hệ thống các Fanpage Việt lớn. Và đây là lời xin lỗi xuyên lục địa của chàng trai này.

Vụ việc ồn ào giữa Hoa Vinh và nữ diễn viên tên B. được chia sẻ trên khắp các diễn đàn mạng xã hội, thậm chí đoạn clip anh chàng đáp trả bậy bạ cũng bị lan truyền nhanh chóng. Hoa Vinh nhận gạch đá bởi có mối tình “một đêm” với B, nhưng khi cô yêu cầu chịu trách nhiệm lại chặn không thương tiếc.

Chưa biết thực hư đứa con trong bụng B là của ai, nhưng hành động mỉa mai người từng có tình cảm với mình là điều khó chấp nhận.

Không chỉ vậy, Hoa Vinh còn thách thức với hàng loạt fanpage lớn: “Tao cảnh báo mấy thắng Beat bủng, Bí mật showbiz, Hóng, Không sợ chó và một số page rẻ rách. Đợi tao xong MV, tao livestream cho mọi người biết sự thật rồi kiện chúng mày một thể. Chúng mày bắt nạt tao gần 1 năm trời rồi. Thấy tao im lặng cứ thế mà tiến tới à?

Xin lỗi một câu cho nhanh, tao không phải showbiz gì đâu, tưởng ngon mà ăn nhé! Tao chơi với chúng mày đấy, không lại bảo thằng này làm trò để PR MV mới.

Chưa hỏi ý kiến người trong cuộc, chúng mày đã vội bôi nhọ hình ảnh người khác chỉ vì dăm ba cái tương tác bẩn thỉu. Ban ngày nào cho chúng mày tự dùng hình ảnh của người ta vậy? Chúng mày làm loạn à?”.

Trước phản ứng tiêu cực của dân mạng, hiện tượng livestream đã phải xóa status sau vài giờ. Tuy vậy, với việc tuyên chiến với hàng loạt fanpage triệu like, Hoa Vinh chắc chắn sẽ gặp nhiều bất lợi trong con đường âm nhạc sắp tới.

Admin một fanpage triệu like lên tiếng

Trước đây, Hoa Vinh nổi tiếng trên Facebook một phần nhờ các fanpage và nhóm liên quan chia sẻ clip. Vì thế, admin một số fanpage cho rằng giọng ca 28 tuổi “ăn cháo đá bát”.

Không chỉ xin lỗi nam ca sĩ Tuấn Hưng và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận vì chế lời bậy bạ, Hoa Vinh còn phải đăng đàn xin lỗi các fanpage quyền lực sau khi bị loạt admin tố cáo.

Với sự phát triển của mạng xã hội, các fanpage triệu like sở hữu quyền lực ít ai ngờ được. Bởi thế, một hiện tượng mạng nếu muốn chống đối cả CĐM thì hẳn sẽ gặp cái kết bất ngờ.

Về phía Tuấn Hưng, Hoa Vinh đã tức tốc gọi điện xin lỗi. Nam ca sĩ Tuấn Hưng cũng chính thức bày tỏ thái độ trên Facebook. Theo lời của Tuấn Hưng, anh cảm thấy bực khi bị Hoa Vinh bóp méo nội dung bài hát bằng những ngôn từ thô tục đó.

Tuy nhiên, anh đã nhận được điện thoại xin lỗi của Hoa Vinh với thái độ cầu thị, biết phân biệt đúng sai. Đồng thời, Hoa Vinh cũng chính thức đăng đàn xin lỗi đàn anh trên trang cá nhân.

Chính vì những lý do đó, Tuấn Hưng quyết định bỏ qua sự việc này, đồng thời nhắn nhủ Hoa Vinh rằng "muốn tồn tại ở cuộc sống này, điều đầu tiên phải biết tôn trọng những người xung quanh mình".

Hoa Vinh xin lỗi

Viết bình luận