Phạm Quỳnh Anh khoe vóc dáng mong manh như "sương mai" khiến gái đôi mươi cũng phải ghen tị

12/09/2019 11:11

Phạm Quỳnh Anh khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa bởi nhan sắc ngày càng mặn mà và ngọt ngào.

Phạm Quỳnh Anh là một trong những nghệ sĩ tài năng và gặt hái được rất nhiều thành công trong suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật, nhưng lại không có được may mắn trong tình yêu. Sau cuộc hôn nhân đầy sóng gió, nữ ca sĩ nhận được nhiều sự đồng cảm của người hâm mộ. Cũng từ đây, người đẹp bắt đầu tập trung nhiều hơn cho công việc, không chỉ chăm chỉ tham gia các gameshow truyền hình hay ra các MV ca nhạc, giọng ca "Tất cả sẽ thay em" còn nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc quyến rũ lẫn phong cách ở thời điểm hiện tại. 

Đặc biệt là mới đây, Phạm Quỳnh Anh khiến dân tình không khỏi xuýt xoa khi đăng tải bộ ảnh mới kèm dòng cảm xúc sâu lắng về tình yêu: “Cuộc đời này có ai như em không, vừa trông thấy anh em đã xiêu lòng...có khi đi ngang nhau bước qua không quay đầu lần sau muốn gặp nhau phải chờ trăm năm...”. Chẳng cần hở bạo, hay màu mè Quỳnh Anh vẫn thừa sức toát lên vẻ đẹp mặn mà, cuốn hút dù đã 35 tuổi khiến nhiều khán giả khó lòng rời mắt. 

Ngay khi những bức hình này được đăng tải đã nhận về không ít lời khen của cư dân mạng, hầu hết ai nấy đều ngỡ ngàng với nhan sắc tựa nàng thơ của Quỳnh Anh.

Trong hình mới, cô nàng chọn cách trang điểm nhẹ nhàng, diện một chiếc váy màu đen giản dị khoe vẻ dịu dàng, trong veo không khác gái đôi mươi.

Mấy ai có thể tin được Phạm Quỳnh Anh đã chạm ngưỡng 35 tuổi trong loạt hình mới này.

Nhiều ý kiến nhận xét, sau đổ vỡ hôn nhân và trở thành bà mẹ đơn thân, Phạm Quỳnh Anh đang ngày một xinh đẹp, mặn mà hơn xưa.

Trước đó trong ngày sinh nhật của mình vào cuối tháng 8 vừa qua, Phạm Quỳnh Anh cũng chiêu đãi khán giả với bộ ảnh đơn sắc, chứng minh sự lột xác của mình. Cô chia sẻ: "Tuổi 18 vừa ập đến. Mong em chân cứng đá mềm, luôn có niềm tin vào cuộc sống, luôn khoẻ mạnh và bình an là được, em nhé".

Viết bình luận