Pew Pew thừa nhận từng gọi điện thoại cho Trâm Anh lúc 4h sáng nhưng cô ấy không bắt máy

Clara 11/07/2018 18:40

Pew Pew đã có những chia sẻ chính thức về mối quan hệ với Trâm Anh trong buổi livestream mới nhất, đồng thời tiết lộ những bí mật thú vị giữa cả hai

Pew Pew và Trâm Anh là cặp đôi đang nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng sau khi tham gia vào một chương trình tìm kiếm một nửa hoàn hảo. 

Nếu như Pew Pew khiến khán giả bất ngờ vì bất ngờ thay đổi sang hình ảnh soái ca thì hotgirl Trâm Anh cũng khiến nhiều người ghen tị khi được Pew Pew tỏ tình rất lãng mạn. Đặc biệt là câu nói "Anh không ngại việc ra Hà Nội, anh chỉ cần một lí do". Câu nói này hiện đang trở thành trào lưu trong giới trẻ vì đậm chất ngôn tình.

Tuy nhiên, đẹp đôi trên truyền hình là thế nhưng ở ngoài đời cả Trâm Anh và Pew Pew đều thừa nhận vẫn chưa chính thức quen biết nhau. Vì theo như Pew Pew, khoảng cách về địa lí chính là cản trở lớn nhất khiến cả hai vẫn chưa thể phát triển mối quan hệ lên thêm một bước nữa.

Trong buổi livestream mới nhất, Pew Pew đã thú nhận trước 80 nghìn người xem online anh từng gọi điện cho Trâm Anh vào 4 giờ sáng nhưng không được nghe máy.

Có vẻ như Pew Pew và Trâm Anh vẫn đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau để có thể cùng nhau bước tiếp trên hành trình mang tên là tình yêu phía trước.

Video: Pew Pew thừa nhận gọi điện thoại cho Trâm Anh lúc 4h sáng:


Theo Thegioitre.vn

Viết bình luận