Những mối tình cả chục năm vẫn tan vỡ: Rồi chúng ta sẽ lại yêu, không phải yêu nhau mà yêu một người khác!

20/11/2019 13:21

Chuyện tan hợp - hợp tan trong showbiz Việt từ lâu vốn không còn xa lạ với công chúng. Nhưng cũng có những cặp đôi khi tuyên bố đường ai nấy đi lại khiến khán giả không khỏi bàng hoàng, tiếc nuối. Bởi lẽ họ đã từng có những mối tình kéo dài cả thập kỉ nhưng đến cuối cùng vẫn chọn cách rời xa.

Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh

Showbiz không phải là nơi có nhiều mối tình chung thủy. Vậy nên chuyện tình dài hơi như Đông Nhi – Ông Cao Thắng, Khổng Tú Quỳnh – Ngô Kiến Huy luôn nhận được sự yêu quý từ khán giả. Họ bên nhau khi chưa nổi tiếng và cùng trải qua những năm tháng thanh xuân. 

 Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh là những ca sĩ tuổi teen được yêu thích một thời. Họ với hai cá tính tưởng như khó hòa hợp đã nên duyên sau khi hợp tác trong Thiên sứ 99. Năm đó, Ngô Kiến Huy 22 tuổi còn Khổng Tú Quỳnh bước sang tuổi 19. Mối tình mà cư dân mạng bấy giờ gọi là “trẻ trâu” khó bền chặt.

Thế nhưng cả hai đã ở bên nhau suốt những năm tháng khó khăn nhất của tuổi trẻ, cùng nhau vượt qua nhiều sóng gió. Năm 2011, Ngô Kiến Huy vướng ồn ào có con riêng với em gái nữ ca sĩ Thanh Thảo. Năm 2012, anh thừa nhận là cha của bé trai vừa chào đời sau khi kiểm tra ADN. Ngô Kiến Huy có con ở tuổi 24. Vì tai tiếng, sự nghiệp của Ngô Kiến Huy rơi vào bế tắc nhưng anh luôn có Khổng Tú Quỳnh ở bên.


Tưởng như sau tất cả những chuyện đó, cả hai sẽ có thể ở bên nhau mãi mãi. Nhưng đâu ai ngờ rằng tất cả những hi sinh ấy lại nhận lại cái kết là lời chia tay. Khổng Tú Quỳnh chia sẻ trên trang cá nhân rằng “Khi còn phải chinh phục, người ta sẽ vẫn còn phải cố gắng. Khi vẫn là cái gì chưa nắm được trong tay, người ta cần phấn đấu. Còn khi có được con chim trong tay, người ta lại mơ về những cái lồng. Một đóa hoa hồng không đủ, người ta muốn một bó, một vườn, một rừng… Người cứ ngỡ bên ta cả đời nay lại trở thành kẻ xa lạ”.

Khổng Tú Quỳnh khóc trong lễ cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Tim – Trương Quỳnh Anh

Tim và Trương Quỳnh Anh gặp nhau khi cùng đóng phim Bóng ma học đường do đạo diễn Lê Bảo Trung thực hiện. Hai người nhanh chóng có tình cảm trong quá trình hợp tác cùng nhau. Thế nhưng từ khi vừa mới quen nhau, cả hai đã vấp phải sự phản đối kịch liệt của "nhà gái". Cũng chính vì bị gia đình Trương Quỳnh Anh ngăn cấm, cặp đôi thường phải lén lút hẹn hò. Mặc cho gia đình cấm cản, Trương Quỳnh Anh vẫn nhất quyết đi theo tiếng gọi tình yêu.

Vượt qua nhiều thử thách, Tháng 8/2016, Tim cầu hôn Trương Quỳnh Anh cực lãng mạn tại một rạp chiếu phim. Được biết, nam ca sĩ đã âm thầm thực hiện kế hoạch này trong 3 tháng. Động thái này của Tim khiến nhiều người tin rằng cặp đôi sẽ có một cái kết đẹp sau nhiều sóng gió.

Nhưng cuộc sống hôn nhân của cả hai không êm đềm như công chúng lầm tưởng. Tim liên tục dính vào những scandal tình ái bên ngoài khiến Trương Quỳnh Anh nhiều lần ôm con bỏ nhà ra đi. Tháng 7/2018, sau nhiều lần vướng tin đồn trục trặc tình cảm, cuối cùng Tim cũng thừa nhận mình và Trương Quỳnh Anh đã ly hôn. Sau khi ly hôn, Tim cho biết vẫn xem Trương Quỳnh Anh là bạn vì nữ ca sĩ là mẹ của con trai mình. Dù không còn đi chung đường, họ vẫn có nhiệm vụ cùng chăm sóc và nuôi dạy con. Dù từng là cặp đôi rắc rối, ồn ào nhất nhì showbiz, nhưng với những người hâm mộ của cả hai, thì chuyện Tim và Trương Quỳnh Anh chính thức chia tay sau 8 năm gắn bó cũng khiến họ phần nào tiếc nuối và hụt hẫng. Có thể vượt qua rào cản gia đình để bên nhau nhưng họ lại không thể vượt qua tình cảm của chính bản thân mình.
 

Hari Won và Tiến Đạt

Nữ ca sĩ người Hàn Quốc và nam rapper đình đám của Vpop một thời từng gây ấn tượng với công chúng khi tham gia chương trình "Cuộc đua kỳ thú 2013". Cặp đôi màu hồng đầy dễ thương cùng chuyện tình lâu năm đáng yêu của cả hai khiến người hâm mộ phát cuồng. Hari Won và Tiến Đạt cũng đã trải qua 9 năm yêu nhau với nhiều cung bậc cảm xúc thăng trầm. Nhìn bề ngoài Hari Won năng động, đầy sức sống ít ai biết cô từng bị bệnh ung thư cổ tử cung năm 27 tuổi. Tiến Đạt đã cùng cô chinh phục bệnh tật, là nguồn động lực sống duy nhất của cô thời điểm đó.

Cho đến khi Hari Won lên tiếng chia tay sau 9 năm gắn bó. Thời điểm ấy, cô nhận được rất nhiều chỉ trích vì bị gán mác phản bội người tình đã ở bên mình 9 năm trời ròng rã, trong đó không ít người chê trách cô chia tay Tiến Đạt vì "tham vàng bỏ ngãi". Tình cảm 9 năm lại không thể bằng một người vừa quen vài tháng.

Mãi tận sau này, nguyên nhân khiến Hari quyết định chia tay mới thực sự được cô tiết lộ. Sự vô tâm hời hợt của người bạn trai 9 năm đã khiến cô mệt mỏi. Nhưng sau tất cả, họ vẫn đối xử với nhau bằng lòng bao dung và thật sự hi vọng người kia có thể sống hạnh phúc. Hari từng nói trước công chúng rằng “Nếu không có Tiến Đạt chắc chắn sẽ không có Hari ngày hôm nay”.

Không phải ai cũng may mắn như Hari Won và Tiến Đạt, tìm được một nửa yêu thương thực sự sau mối tình gần chục năm gắn bó

 

Viết bình luận