Nhân một ngày trở gió, ghé thử các địa điểm "Cafe Trung Nguyên" để hưởng trọn hương vị "Cafe Người Việt"!

23/02/2019 11:41

Những bạn trẻ ở Hà Nội ắt hẳn vẫn sẽ luôn thích thú với không gian đặc biệt của "Trung Nguyên Legend" mặc cho ngoài kia bão giông bủa vây thương hiệu Trung Nguyên của người Việt!

 

Nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức cafe Trung Nguyên chuẩn chỉ tại Hà Nội, các hệ thống không gian Trung Nguyên Legend Café đã ra đời với mong mỏi sâu sắc: "Nơi đây chúng tôi không chỉ cung ứng những ly cà phê năng lượng tuyệt hảo mà còn cung ứng những giấc mơ"...

Đến Hàn Quốc cũng phải "hờn kém xanh" bởi một Việt Nam quá đẹp mùa lá vàng rơi xứ Bình Dương!

Một điều thú vị nữa là mùi cafe ở đây, chỉ cần bước vào từ cửa là nhận ra ngay, một mùi thơm đặc trưng, dễ chịu. Nhạc bật nhạc Bethoven, nhạc kiểu giao hưởng. Không gian Trung Nguyên Legend Café là một điểm hẹn tuyệt vời dành cho những người yêu và đam mê cà phê mà đến đây. Cảm giác sau những ngày làm việc dài mệt mỏi mà ghé Trung Nguyên, vừa thưởng thức những ly ca phê năng lượng tuyệt hảo bên những cuốn sách hay, cùng với năng lượng thực dưỡng từ những ổ bánh mì ngon nhất thế giới thì thật sự còn gì cho bằng?

Quán Café có một khu dành riêng trưng bày các sản phẩm quà tặng, rất đa dạng và hay ho, có bày bán thêm một vài máy gì đấy nhỏ nhỏ xinh xinh, trong đó có cả máy xay có hạt cafe ắt sẽ khiến nhiều thực khách thích thú.   

 

Đồ uống ngon, đồ ăn kèm tuyệt vời lại kèm thêm không gian lên hình "chanh sả", thật sự đây là một địa điểm thú vị để bạn có thể lên kế hoạch cùng đồng bọn ghé thăm những quán cafe đang trong danh sách "hot nhất tuần"! 

Trung Nguyên Legend Café tại Hà Nội có nhiều chi nhánh tại các địa điểm điển hình như: Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Hoàng Đạo Thuý, Lê Hồng Phong, Huỳnh Thúc Kháng... 

Ảnh: FB Trang Đặng 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Lạc trôi tới "Phim trường Kỳ quan thế giới" được vợ chồng Huy Cung khai quật ngày đầu năm mới 2019!

 

Viết bình luận