Nhã Phương chứng minh chân lý: Lấy chồng càng kém sắc càng được sống như "bà hoàng"

Chang 29/09/2020 22:51

Dễ dàng nhận ra, Trường Giang nay đã trở thành người đàn ông mẫu mực của gia đình sau kết hôn cùng Nhã Phương. Những cử chỉ anh dành cho “nửa kia” khiến công chúng ngưỡng mộ.

Cách đây vài năm, trước kết hôn, Trường Giang liên tục vướng vào các ồn ào tình ái và thường xuyên bị góp ý vì hành động ôm ấp quá thân mật với đồng nghiệp nữ. Ấy thế mà, từ sau khi là "chồng người ta", Trường Giang bỗng dưng thay đổi 180 độ và trở thành người đàn ông chuẩn mực của gia đình. Chính bản thân Trường Giang cũng thừa nhận đã trưởng thành và chín chắn hơn sau khi kết hôn, đặc biệt, anh chăm sóc chu đáo cho vợ con khiến người hâm mộ bất ngờ.

Anh không còn vướng bất kỳ tin đồn nào về chuyện tình ái nữa. Thay vào đó, khán giả liên tục thấy "Chàng hề xứ Quảng" nuông chiều vợ hết mực. Với Nhã Phương, Trường Giang không ngại làm bất cứ việc gì. Người ta thấy anh vui vẻ "tháp tùng" vợ đi làm tóc rồi kiên nhẫn chờ cô làm xong để đưa về.


Khi đi chơi, đi event, nếu Nhã Phương phải bước qua vũng nước hoặc diện trang phục gây khó khăn cho việc di chuyển, nam diễn viên lập tức bế bổng cô lên. Nhiều người cho rằng hành động của Trường Giang có phần làm lố, nhưng trên thực tế đây chính là cách để anh thể hiện sự quan tâm, chăm sóc đối với vợ.

Trước đó, cư dân mạng đang hết sức ghen tị với Nhã Phương khi có một ông chồng hết sức tâm lý, cưng chiều vợ. Khi đi cùng nhau, Trường Giang chỉ diện trang phục đơn giản để nhường mọi tâm điểm cho vợ. Hình ảnh đối lập của cả hai đang lan truyền khắp MXH.

>>>Mẹ Hari Won sợ con gái quá già, không lấy được chồng khi chia tay Tiến Đạt ở tuổi 31

Ở nhà, Trường Giang là người quán xuyến mọi việc, thậm chí cả việc ăn uống của Nhã Phương. Nữ diễn viên từng chia sẻ rằng cô quan niệm vợ chồng là phải chia sẻ với nhau nên bất cứ việc gì trong gia đình cô đều hỏi ý kiến chồng. Đối lại: "Anh Giang cũng vậy, có niềm vui hay mệt mỏi gì anh cũng kể".

>>>Chân dung CEO sinh năm 1999 tặng xe 5 tỷ cho bạn gái vì "chỉ cần em vui": Là bạn thân CEO Matt Liu, tổng tài đời thật​

Chàng hề xứ Quảng" cũng rất bận tâm tới những lời khen chê mà công chúng dành cho vợ mình: "Nghe thấy người ta chê tôi ốm, anh Trường Giang không nói gì cả mà lập tức đổi chế độ ăn khác cho tôi. Anh ấy "đầu độc" tôi đến mức 3 ngày tôi tăng lên tới 2kg. Thú thực, anh Trường Giang nấu ăn rất ngon nên rất "hại" cho việc kiểm soát cân nặng của tô”,  Nhã Phương chia sẻ.

“Mười Khó” luôn dành cử chỉ ngọt ngào cho bà xã. Nửa đêm, Trường Giang cũng không ngại nấu nướng cho vợ. Nhã Phương đi quay phim xa nhà, trường Giang chuẫn bị sẵn đồ ăn cho vợ mang đi. Cứ có thời gian rảnh lại gọi facetime về tâm sự với vợ con,…

Từ khi kết hôn, Trường Giang luôn nhận được nhiều lời khen từ bà xã. Anh cho biết ở nhà, đảm nhận vai trò đầu bếp chính. “Nhờ tôi nấu mà vợ ăn rất nhiều vẫn không bị mập. Tuy nhiên, cô ấy bị ám ảnh về mập. Cô ấy tập rất nhiều môn thể dục”.

Viết bình luận