Ngỡ ngàng phát hiện "THÁI LAN THU NHỎ" sát ngay Hà Nội, check-in lên hình "ảo diệu" miễn bàn

17/02/2019 10:57

Tết xong có ai chưa kịp đi du xuân không? Để dành ngày nghỉ cuối tuần này ghé qua Tam Trúc - Ba Sao - Hà Nam này! Nơi đây được ví là Thái Lan thu nhỏ "lên hình" đẹp ngỡ ngàng đó bạn! 

 

Quần thể chùa Tam Chúc ở thị trấn Ba Sao (tỉnh Hà Nam) vẫn đang trong quá trình xây dựng và hoàn thiện. Để hoàn thành dự án này, nhà đầu tư dự kiến phải mất thêm 30 năm nữa. Khi đó, Tam Chúc sẽ trở thành ngôi chùa lớn nhất thế giới với diện tích quần thể lên tới 5.000 ha. Chưa hoàn thiện nhưng dịp Tết đến xuân về, rất nhiều Phật tử từ tứ phương đã tham quan chùa và cầu an. 

Chùa Tam Chúc có tổng diện tích gần 5.000 ha, bao gồm hồ nước: 1.000 ha, núi đá rừng tự nhiên: 3.000 ha, các thung lũng: 1.000 ha. Đây là ngôi chùa vô cùng đặc biệt với cảnh quan hùng vĩ: Tiền lục nhạn, hậu thất tinh (tiền lục nhạn nghĩa là mặt trước chùa có 6 quả núi giữa lòng hồ, tương truyền rằng đây là 6 quả chuông của nhà trời đưa xuống; hậu thất tinh là đằng sau có 7 ngọn núi có thể phát sáng khi có ánh sáng vào ban đêm).

Đặc biệt ở quần thể chùa Tam Chúc còn có những góc lên hình "ảo diệu" đẹp không khác gì Thái Lan luôn nhé! Không ngoa khi nói chỉ cần đứng vào thôi bạn cũng có ngay ảnh đẹp như ở xứ chùa Vàng rồi! Đừng quên check-in "sống ảo" cháy máy ở tọa độ đẹp như Thái Lan này nhé! 

Hà Nội những ngày tháng 2 này như "mượn" mùa ban tím phớt "tỏ tình" với lòng người

 

Ảnh: Trang Đỗ

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Bóc "tem" cây cầu trái tim mới "coong" nằm giữa thung lũng ở Đà Lạt, chỉ cần đứng vào cũng có ngay ảnh đẹp

 

Viết bình luận