Ngô Kiến Huy làm lộ thông tin Lan Ngọc - Chi Dân đã chia tay dù chưa kịp công khai hẹn hò

Chang 24/11/2020 09:05

Chi Dân - Lan Ngọc dù chưa chính thức xác nhận hẹn hò nhưng loạt bằng chứng tan vỡ liên tục bị fans khui ra. Đến Ngô Kiến Huy cũng ngầm xác nhận.

Kể từ khi mang danh hiệu "ngọc nữ", Lan Ngọc có vẻ kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Cô không công khai hẹn hò ai kể từ sau khi chia tay Minh Luân. Thế nhưng loạt ảnh ôm nhau của Lan Ngọc và Chi Dân tại Đà Lạt lại vô tình tố cáo tất cả. Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn nhiều lần check-in ở khu chung cư nhà Chi Dân, rộ nghi vấn cặp đôi sống chung.




Dù vậy, cả hai chưa từng nhắc đến chuyện hẹn hò. Chi Dân phủ nhận quen biết Lan Ngọc trên truyền hình, và nàng cũng đáp trả tuyên bố độc thân. Không biết rằng đây là chiêu trò che giấu của cặp đôi hay thực sự đã tan vỡ?

Mới đây, Chi Dân xuất hiện cùng MiDu trong show hẹn hò thực tế và cho biết mình đang "độc thân vui tính", sẵn sàng tìm hiểu người mới. Về phía Lan Ngọc, lần đầu tiên nữ diễn viên tâm sự mình đang "bơ vơ một mình" và mong mọi người đừng tiếp tục gán ghép.



 “Chời ơi, con bé còn nhỏ, bé còn bơ vơ một mình nên đừg ghép hai người bạn của em với em nữa nha. Bé cảm ơn”, Lan Ngọc viết. Để thêm phần thuyết phục, cô yêu cầu cả đàn anh Ngô Kiến Huy mai mối giúp. Không phụ sự mong đợi, chàng Bắp đăng luôn tin nhắn lên trang cá nhân:  “Không có gì ngoài điều kiện, xinh đẹp, thông minh, thiếu điều như thần đồng. Mới 18 tuổi, nói chung có tất cả nhưng thiếu gấu. Đặc biệt, nhậu siêu giỏi cân mọi kèo tới sáng. Thông tin sẽ được giữ bí mật, ai cần inbox tôi”. 



Không chỉ thế, anh còn gián tiếp phủ nhận tin hẹn hò với Sam khi thông báo đã kén rể thành công cho cô. 

Viết bình luận