Ngắm trọn bộ ảnh cưới xinh lung linh của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương sau màn cầu hôn lãng mạn

tuyenltm 19/10/2018 18:42

MỤC LỤC [Hiện]

Sau màn cầu hôn lãng mạn gây thương nhớ trên biển, Ưng Hoàng Phúc đã chính thức gửi đến người hâm mộ bộ ảnh cưới chụp cùng bà xã Kim Cương. Dù đã chung sống với nhau được gần 3 năm trời và đã có với nhau 1 bé trai thế nhưng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và bình yên của cả 2 luôn khiến người khác phải ngưỡng mộ. Hơn ai hết, Ưng Hoàng Phúc biết rằng phía sau mọi thành công mà anh có chính là bóng dáng của Kim Cương, giờ đây cô không chỉ là người vợ, người mẹ mà cô còn là người quản lý đắc lực, người đồng hành và hiểu mọi công việc của anh, chính vì vậy giọng ca "Căn gác trống"  đã quyết định cùng Kim Cương tổ chức một đám cưới ấm cúng và hạnh phúc vào tháng 12 tới đây để bù đắp cho những hi sinh của bà xã.

Sau màn cầu hôn ở Phú Quốc, Ưng Hoàng Phúc chia sẻ bộ ảnh cưới lãng mạn bên bạn gái Kim Cương. 

>> Bóc giá mức giá cả cây hàng hiệu của Hồ Ngọc Hà diện cho vài phút xuất hiện trên ANTM

Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương thực hiện bộ ảnh cưới trên cây cầu bàn tay khổng lồ ở Bà Nà. Cặp đôi chia sẻ để có bức ảnh đẹp, cả ê-kíp phải dậy sớm và liên tục di chuyển qua nhiều địa điểm tại Đà Nẵng, Hội An.​

Được biết bộ ảnh cưới này được thực hiện tại 2 địa điểm nổi tiếng nhất nhì Việt Nam là Đà Nẵng và Phú Quốc. Để có được những khoảnh khắc ngọt ngào thế này, vợ chồng Ưng Hoàng Phúc không ngại thức dậy sớm để chuẩn bị, sau đó chờ đợi đến khi trời chuyển tối như ngụ ý sẽ cùng nhau có bắt đầu và kết thúc trọn vẹn. 

>> Mạnh miệng khi bị chê "rẻ tiền", Sĩ Thanh giờ lại lên tiếng xin lỗi vì đẩy mọi chuyện đi quá xa

Cặp đôi không giấu nổi niềm hạnh phúc và vui mừng.

Hai vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương khoá mối say đắm.​

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

>>Sĩ Thanh tung bộ ảnh cưới với váy "không thể ngắn hơn", bị cư dân mạng "ném đá" túi bụi​


Viết bình luận