Ngạc nhiên với vẻ đẹp của con gái Bách khoa, tìm "info" mới biết thì ra cô bạn là hoa khôi của trường

21/08/2019 09:34

Ai bảo trường Bách khoa hiếm hoi con gái và không có gái xinh? Ai bảo con gái học Bách Khoa thì khô khan hay đơn điệu, nhàm chán?

Gái xinh luôn được xem là "bảo bối" trong các trường thiên về khoa học kỹ thuật như ĐH Bách khoa, ĐH Xây dựng, ĐH Giao thông Vận tải... Giữa một rừng toàn là các anh chàng thì chắc chắn, một nữ sinh đáng yêu sẽ trở thành "của hiếm" rồi.

Mới đây, một nữ sinh năm 2 của trường Bách Khoa đã gây bão MXH với hình ảnh trong trẻo, ngọt ngào đúng chuẩn "crush thanh xuân" của mọi chàng trai. Trong bộ đồng phục thể dục giản dị nhưng cô nàng này vẫn thực sự gây thương nhớ và khiến dân tình nhao nhao lên hỏi xin "info".

Nữ sinh Bách Khoa gây thương nhớ với vẻ đẹp vô cùng trong trẻo.

Cô bạn dễ thương này có tên là Trịnh Minh Tâm, sinh năm 2000, hiện đang là sinh viên năm 2 của khoa Công nghệ sinh học, trường ĐH Bách khoa Hà Nội. Khi còn là sinh viên năm nhất, Minh Tâm đã đăng quang ngôi vị hoa khôi của trường. Cô bạn sở hữu khuôn mặt với những đường nét hài hoà, cân đối, nụ cười rạng rỡ cùng vóc dáng thon gọn với chiều cao ấn tượng 1m67.

Khi còn học cấp 3, Minh Tâm cũng từng tham gia đội tuyển thi học sinh giỏi. Cô bạn học rất khá các môn tự nhiên như Toán, Lý, Hoá. Sau một lần tham quan trường và được học "ké" một buổi, nữ sinh đã rất thích môi trường tại đây nên quyết tâm thi vào Bách khoa. Ngoài ra, Minh Tâm cũng rất đam mê tìm tòi nghiên cứu khoa học. 

Đúng chuẩn "crush thanh xuân" của mọi chàng trai chưa?

Dù nằm trong số ít những nữ sinh học tại trường nhưng theo Minh Tâm, không có chuyện cô được các bạn nam ưu ái hay thiên vị. Bên cạnh đó, 10x cũng cho biết, ban đầu cô nàng cũng khá áp lực vì phải học một khối lượng kiến thức rất lớn nhưng dần dần đã quen hơn và biết cách tự học hơn.

Hiện tại, những hình ảnh của Minh Tâm vẫn tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý trên MXH. Nhiều người dành cho cô bạn này những lời khen có cánh và còn thể hiện sự ghen tỵ với con trai Bách khoa, những người được học chung với bạn học xinh đẹp thế này đấy!

Hãy cùng xem thêm một số hình ảnh xinh tươi của cô bạn này nhé!

Minh Tâm sở hữu vóc dáng cao ráo, thon gọn...

Cùng góc nghiêng đi vào lòng người.

Nhan sắc rất đáng yêu, trong trẻo.

Theo Helino.vn

Viết bình luận